M.U tiếp tục in sai tên Di Maria trên áo đấu

10/10/2014 14:22 GMT+7

(TNO) Những ngôi sao nổi tiếng như Angel Di Maria và Radamel Falcao liên tục bị in sai tên trên áo đấu của Manchester United (M.U).

(TNO) Những ngôi sao nổi tiếng như Angel Di Maria và Radamel Falcao liên tục bị in sai tên trên áo đấu của Manchester United (M.U).

>> Falcao: M.U đã đánh bạc khi chiêu mộ tôi!
>> M.U đã trả giá đắt cho sự ngu dốt
>> HLV Van Gaal: Huấn luyện M.U là công việc khó nhất của tôi

M.U tiếp tục in sai tên Di Maria trên áo đấu
Áo đấu mang tên Di Maria đang được bán chạy - Ảnh: AFP

Radamel Falcao và Angel Di Maria là hai tân binh đắt giá của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Tên tuổi của họ hầu như vang danh thế giới. Song, một số cửa hàng bán áo đấu của "Quỷ đỏ" thành Manchester lại không biết đánh đánh vần tên của hai cầu thủ này. Điều này được thể hiện qua những sai lầm hết sức buồn cười trong việc in tên cầu thủ lên áo đấu.

Mới đây nhất, trang Bleacher Report cho đăng tấm ảnh một cổ động viên mua chiếc áo số 7 của Angel Di Maria. Nhưng thay vì viết đúng tên "Di Maria", cửa hàng bán áo đấu lại in nhầm thành "Da Maria". Với chủ nhân của chiếc áo bị in lỗi nói trên, anh ta chỉ còn biết cất sản phẩm sai sót này vào tủ quần áo bởi bản thân sẽ trở thành trò cười nếu khoác chiếc áo này ra đường.

Trước đó, báo Metro của Anh cho biết một cổ động viên đặt mua chiếc áo số 9 của tiền đạo Radamel Falcao, nhưng sau cùng lại được nhận chiếc áo có tên "Flacao".

Trước đây, tiền vệ Anderson của Manchester United cũng từng trở thành nạn nhân của một vụ đánh nhầm tên áo đấu. Đáng nói, đó là chiếc áo mà tiền vệ người Brazil khoác trên mình ra sân hẳn hoi. Thay vì có tên "Anderson", áo của cầu thủ này lại được in thành "Andesron".

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.