Ozil dưỡng thương đến hết năm 2014

10/10/2014 10:58 GMT+7

(TNO) Tiền vệ sáng tạo của Arsenal và tuyển Đức Mesut Ozil sẽ phải rời sân cỏ đến 3 tháng sau khi anh được chẩn đoán bị rách dây chằng đầu gối.

(TNO) Tiền vệ sáng tạo của Arsenal và tuyển Đức Mesut Ozil sẽ phải rời sân cỏ đến 3 tháng sau khi anh được chẩn đoán bị rách dây chằng đầu gối.

>> Ozil: Tôi là tiền vệ hay nhất thế giới
>> Arsenal bị loại khỏi Champions League, lỗi trút lên đầu Ozil
>> Mesut Ozil xin lỗi CĐV Arsenal
>> Báo chí Anh gọi Ozil là sư phụ

 
Ozil (giữa) bị đau khi tập trung cùng tuyển Đức tại Frankfurt - Ảnh: AFP

Hiệp hội bóng đá Đức vừa thông báo Ozil sẽ vắng mặt ở các trận đấu của vòng loại Euro 2016 sắp tới của tuyển Đức trước Ba Lan, CH Ireland và Gibraltar cũng như trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào cuối năm nay.

Hiệp hội bóng đá Đức tuyên bố: "Ozil cảm thấy đau ở đầu gối trái của mình khi tập trung cùng tuyển Đức ở Frankfurt hôm thứ ba. Chúng tôi tiến hành chụp hình và anh ấy đã bật khóc khi biết một phần của dây chằng bên ngoài đầu gối trái bị rách. Ozil sẽ phải dưỡng thương dự kiến ​​10 đến 12 tuần".

 
Vắng Ozil là thiệt thòi không nhỏ của Arsenal - Ảnh: AFP

Đây cũng là tin buồn đối với Arsenal, câu lạc bộ đang sở hữu Ozil. Tiền vệ người Đức đã chơi đủ 90 phút trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea tại Premier League cuối tuần rồi. Arsenal đành phải chuẩn bị cho kế hoạch "không Ozil" cho ít nhất 16 trận đấu sắp tới, trong đó có hai trận quan trọng gặp Manchester United và Liverpool ở Premier League cũng như 4 trận quyết định của vòng bảng Champions League.

Như vậy, Ozil đã gia nhập danh sách chấn thương ở tuyển Đức của huấn luyện viên Joachim Loew hiện có Bastian Schweinsteiger, Sami Khedira, Mario Gomez và Marco Reus.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.