U.19 Việt Nam làm mới trước đối thủ cũ Nhật Bản

10/10/2014 19:34 GMT+7

(TNO) HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết sẽ xây dựng một đội hình mới để nghênh chiến với U.19 Nhật Bản vào ngày mai (16 giờ, 11.10 - giờ VN).

(TNO) HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết sẽ xây dựng một đội hình mới để nghênh chiến với U.19 Nhật Bản vào ngày mai (16 giờ, 11.10 - giờ VN).

>> AFC kiểm tra bếp ăn của U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam ngâm đá và mát-xa hồi phục
>> Bầu Đức xem tivi để U.19 Việt Nam thắng  

 
HLV Guillaume Grachen và ban huấn luyện trao đổi với cầu thủ U.19 Việt Nam chiều 10.10

Chiều nay, HLV Guillaume đã tập cho cầu thủ của mình lối chơi phòng ngự phản công để hy vọng làm nên bất ngờ trước Nhật Bản.

Theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam, có thể thấy ông thầy người Pháp đã thay đổi rất nhiều vị trí. U.19 Việt Nam sẽ đá với sơ đồ 4-5-1 để tập trung tranh chấp khu trung tuyến với Nhật Bản.

Công Phượng sẽ được đẩy cao lên đá tiền đạo cắm. Minh Vương ra sân từ đầu để đá hộ công. Ngoài Minh Vương, hàng tiền vệ còn có những gương mặt mới như Thanh Tùng, Thanh Hậu, Văn Đức.

Như vậy, so với đội hình chính, HLV Guillaume chỉ còn giữ lại mỗi mình Tuấn Anh ở tuyến giữa. Cầu thủ này sẽ đá ở vị trí tiền vệ trụ để hỗ trợ hàng phòng ngự.

 
Công Phượng (giữa) được kỳ vọng sẽ gây đột biến trước Nhật Bản

Với đội hình này, HLV Guillaume kỳ vọng Công Phượng với khả năng gây đột biến tốt sẽ tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản.

Quan sát buổi tập của U.19 Việt Nam, chúng tôi còn thấy sự quyết tâm hiện rõ trên gương mặt của từng cầu thủ. Vì thế, dù rất khó để thắng Nhật Bản, nhưng chỉ cần tự tin để chơi tốt, U.19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Guillaume nói: “Chúng tôi phải thay đổi vì nhiều cầu thủ còn bị ảnh hưởng sau trận thua Hàn Quốc. Một số khác không có tính chiến đấu ở giải này nên họ phải ngồi ngoài. Tôi tin vào đội hình U.19 Việt Nam vào ngày mai, vì họ có khát khao thể hiện mình”.

Nói về Nhật Bản, ông Guillaume bày tỏ: “Nhật Bản bất ngờ thua Trung Quốc nên họ sẽ quyết thắng Việt Nam. Cho dù Nhật nhỉnh hơn chúng tôi, nhưng họ cũng có điểm yếu và cũng có nhiều sai lầm trong trận đấu. Nếu cầu thủ chúng tôi tập trung phòng ngự tốt và chờ cơ hội chúng tôi có thể chiến thắng”.

Thêm một số hình ảnh về buổi tập chiều ngày 10.10 của U.19 Việt Nam

 
Đông Triều đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với U.19 Nhật Bản


Thanh Tùng (trái) sẽ giữ vai trò nhạc trưởng của U.19 Việt Nam


Minh Vương (13) sẽ ra sân ngay từ đầu


Các bác sĩ Việt Nam kiểm tra chấn thương cho cầu thủ


Thời tiết tại Myanmar vẫn khá nóng

Quang Huy - Độc Lập (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.