Sôi động ngày hội giao lưu bóng đá từ thiện cùng thế hệ Vàng

11/10/2014 18:56 GMT+7

(TNO) Hôm nay, các danh thủ của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ... cùng HLV, trọng tài và báo chí đang tham dự vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2014 đã đem đến một ngày hội bóng đá vì người nghèo neo đơn và trẻ em bị nhiễm chất độc dioxin tại TP.Cần Thơ.

(TNO) Hôm nay, các danh thủ của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ... cùng HLV, trọng tài và báo chí đang tham dự vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2014 đã đem đến một ngày hội bóng đá vì người nghèo neo đơn và trẻ em bị nhiễm chất độc dioxin tại TP.Cần Thơ.

>> Hà Nội T&T lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên
>> Phúc Tịnh lập siêu phẩm đưa U.21 SLNA vào chung kết
>> U.21 Báo Thanh Niên 2014: Giải quyết trên chấm phạt đền?

 Đông đảo danh thủ thế hệ Vàng góp mặt làm từ thiện tại Cần Thơ
Đông đảo danh thủ thế hệ vàng góp mặt làm từ thiện tại Cần Thơ

“Tôi rất hạnh phúc. Là người mới về Cần Thơ để làm bóng đá, tôi rất xúc động trước sự ủng hộ của đông đảo đồng đội cũ tại tuyển Việt Nam, của những người anh em, của báo giới và ban tổ chức giải U.21 Báo THanh Niên.

Chỉ nói riêng ở khu vực Đông Nam Á, tôi biết rất nhiều cựu tuyển thủ thường xuyên làm từ thiện. Trong khả năng của mình, tôi hy vọng sẽ cùng những người đồng đội cũ như Huỳnh Đức, Văn Phụng, Minh Đức, Đức Thắng... và cả những anh em trẻ hơn đóng góp một phần công sức cho xã hội, cho những hoàn cảnh khó khăn”, HLV trưởng XSKT.Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Xuất phát từ ý tưởng của HLV Nguyễn Văn Sỹ, đông đảo danh thủ đã cùng tề tựu về Cần Thơ để cùng góp mặt trong ngày hội giao lưu bóng đá từ thiện giữa đội "An Biên & Những người bạn", Liên minh phóng viên - HLV tác nghiệp tại giải U.21 Báo Thanh Niên và cựu cầu thủ Cần Thơ.

Kết quả đội "An Biên & Những người bạn" đã xếp nhất với 4 điểm, Liên minh phóng viên - HLV tác nghiệp tại giải U.21 Báo Thanh Niên xếp nhì nhờ chiến thắng 2-1 trước cựu tuyển thủ Cần Thơ (xếp thứ 3 với 1 điểm).

Ngoài 100 triệu của tập đoàn An Biên JSC, ngày hội thiện nguyện còn nhận được số tiền 18 triệu 450 ngàn đồng từ những đóng góp của người hâm mộ. Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để chuyển đến Trung tâm nuôi trẻ mồ côi và chất độc Dioxin Cần Thơ, nhà trọ cho những người tâm thần vô gia cư và các suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho con em của cựu HLV Cần Thơ Nguyễn Văn Tốt đang phải đối mặt với bệnh nặng.

Một số hình ảnh ở ngày hội thiện nguyện tại giải U.21 Báo Thanh Niên

 HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu khởi đầu ngày hội giao lưu từ thiện
HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu khởi đầu ngày hội giao lưu từ thiện

 Các danh thủ thế hệ Vàng cùng góp thiện nguyện
Các danh thủ thế hệ Vàng cùng góp thiện nguyện

 Danh thủ Huỳnh Đức và Văn Sỹ trao quà từ thiện
Danh thủ Huỳnh Đức và Văn Sỹ trao quà từ thiện

 Các cổ động viên phấn khích trên khán đài
Các cổ động viên phấn khích trên khán đài

 HLV trưởng XSKT.Cần Thơ, cựu tiền vệ Văn Sỹ đang đi bóng
HLV trưởng XSKT.Cần Thơ, cựu tiền vệ Văn Sỹ đang đi bóng

 Huỳnh Đức luôn là tâm điểm của mọi đường lên bóng
Huỳnh Đức luôn là tâm điểm của mọi pha tấn công

 

 các cầu thủ tranh thủ nạp năng lượng vào giữa các hiệp
Các cầu thủ tranh thủ nạp năng lượng vào giữa các hiệp

Bài, ảnh: Quốc Việt - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.