U.19 Việt Nam đến Yangon đấu U.19 Trung Quốc

11/10/2014 20:07 GMT+7

* Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: Tôi thán phục tinh thần U.19 Việt Nam(TNO) Sau trận thua U.19 Nhật Bản chiều 11.10, cầu thủ U.19 Việt Nam dù rất buồn nhưng tất cả đều quyết tâm chơi hay ở trận đấu cuối gặp Trung Quốc vào ngày 13.10 (16 giờ - giờ VN) tại Yangon (Myanmar).

* Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: Tôi thán phục tinh thần U.19 Việt Nam

(TNO) Sau trận thua U.19 Nhật Bản chiều 11.10, cầu thủ U.19 Việt Nam dù rất buồn nhưng tất cả đều quyết tâm chơi hay ở trận đấu cuối gặp Trung Quốc vào ngày 13.10 (16 giờ - giờ VN) tại Yangon (Myanmar).

>> U.19 Việt Nam chưa thể hóa rồng
>> U.19 Việt Nam để thua U.19 Nhật Bản phút chót
>> HLV Guillaume Graechen: U.19 Việt Nam chơi tốt lên rất nhiều

 
Đội tuyển U.19 Việt Nam quyết tâm chơi một trận thật hay trước U.19 Trung Quốc

Tránh cho đội tuyển không mất sức, Trưởng đoàn U.19 Việt Nam tại vòng chung kết U.19 châu Á Đoàn Nguyên Đức đã thuê một chuyến bay riêng 72 chỗ để chở toàn đội lên Yangon. Chuyến bay sẽ xuất phát lúc 9 giờ sáng mai, dự kiến mất khoảng 45 phút sẽ đến nơi.

Theo kế hoạch, sau khi nhận phòng khách sạn tại Yangon, đội tuyển sẽ ăn trưa và sẽ có buổi tập lúc 16 giờ cùng ngày.

Phó đoàn Nguyễn Tấn Anh nói: “Việc di chuyển của U.19 Việt Nam đã được lo chu toàn. Chúng tôi hy vọng toàn bộ cầu thủ đều hồi phục tốt nhất bởi để chơi một trận thật hay trước Trung Quốc”.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: Tôi thán phục tinh thần U.19 Việt Nam

“Đây là một trong những trận bóng đá khiến tôi vừa xem vừa hồi hộp từ đầu đến cuối trận. Tinh thần thi đấu của U.19 Việt Nam là quá tuyệt vời khi các em đã nỗ lực trong trận đấu với đối thủ mạnh hơn mình”.

Ông Tuấn cũng chia sẻ cảm xúc khi Thanh Tùng ghi bàn vào lưới Nhật Bản: “Không thể tả được cảm giác của tôi lúc đó, tôi đã nghĩ đến một điểm cho Việt Nam vì đã là phút 90. Đáng tiếc là chúng ta đã thua bàn ở những phút bù giờ”.

Trước trận đấu với Trung Quốc ở lượt đấu cuối, ông Tuấn tự tin: “Các cầu thủ U.19 Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu quá tuyệt vời nên chúng ta có niềm tin sẽ thắng được Trung Quốc”.

Quang Huy - Độc Lập (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.