Bầu Đức: Công Phượng phải cứng cáp trước khi ra biển lớn

12/10/2014 15:37 GMT+7

(TNO) Xung quanh việc đang có một số CLB hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản đánh tiếng muốn mua Công Phượng, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chia sẻ tâm tư của mình.

(TNO) Xung quanh việc đang có một số CLB hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản đánh tiếng muốn mua Công Phượng, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chia sẻ tâm tư của mình.

>> Công Phượng được Hàn Quốc và Nhật Bản hỏi mua
>> Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh thuở chân trần, hôm qua và hôm nay
>> Công Phượng bối rối với fan nữ

 
Công Phượng (áo đỏ) đã được các CLB hàng đầu châu Á chú ý

Sau 2 trận đấu tại vòng chung kết U.19 châu Á 2014 (Myanmar), đã có nhiều CLB để mắt đến Công Phượng của đội tuyển U.19 Việt Nam. Phượng được chú ý khi anh ghi bàn thắng đẹp giúp U.19 Việt Nam thắng đội U.19 châu Á tại Giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014 hồi tháng 9 vừa qua.

Tại vòng chung kết U.19 châu Á đang diễn ra ở Myanmar, nơi hội ngộ của các tài năng trẻ châu lục nên có rất nhiều nhà tuyển trạch theo dõi giải đấu này để chấm cầu thủ cho CLB của mình.

Vì thế, sau khi tận mắt kiểm chứng Công Phượng qua trận đấu với Nhật Bản, các nhà tuyển trạch đã liên lạc với ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, để đề cập đến vấn đề đàm phán chuyển nhượng Công Phượng.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết, trước mắt họ chỉ mới đề cập đến Công Phượng, chứ chưa đề cập tới các cầu thủ khác.

 
Bầu Đức và Trưởng đoàn HAGL Tấn Anh tại Myanmar

Nói về việc chuyển nhượng Công Phượng, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ: “HAGL đã có kế hoạch sử dụng Công Phượng cho mùa giải V-League 2015 nên chưa tính đến việc chuyển nhượng ở thời điểm này.

Tôi muốn Công Phượng chơi bóng tại V-League để những người hâm mộ em được xem em thi đấu mỗi tuần.

Ngoài ra, Phượng đá giải trong nước cũng giúp em tiếp tục chơi gắn kết với toàn đội, để tiếp tục cống hiến cho quốc gia ở các giải đấu quốc tế. Tôi muốn Phượng cứng cáp thêm chút nữa trước khi bước ra các giải đấu quốc tế”.

Theo ông Đoàn Nguyên Đức, trong tương lai, nếu tiếp tục phát triển tốt nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam có thể đá ở các giải đấu Nhật Bản. Các CLB Nhật Bản quan tâm đến cầu thủ Việt Nam, bởi cầu thủ Việt Nam được đặt cách xem như là cầu thủ nội, không tính vào suất ngoại binh.

Đề cập đến trận thua của U.19 Việt Nam trước Nhật Bản hôm qua, 11.10, bầu Đức nói hóm hỉnh: “Tôi tiếc như mất cục vàng 3 kí-lô, không ngờ đến phút cuối chúng ta lại để thua bàn từ pha đá phạt góc, bở lỡ cơ hội đi tiếp vòng trong”.

Trưa hôm nay, bầu Đức đã đến ăn cơm cùng toàn đội U.19 Việt Nam và động viên các cầu thủ nỗ lực chiến thắng Trung Quốc vào ngày 13.10 (16 giờ - giờ VN) để đem niềm vui đến cho người hâm mộ.

Quang Huy - Độc Lập (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.