Chờ Văn Toàn tỏa sáng trong trận gặp U.19 Trung Quốc

12/10/2014 20:40 GMT+7

(TNO) Để đối đầu với Trung Quốc, HLV Guillaume Graechen chọn Văn Toàn đá cao nhất trên hàng công của U.19 Việt Nam.

(TNO) Để đối đầu với Trung Quốc, HLV Guillaume Graechen chọn Văn Toàn đá cao nhất trên hàng công của U.19 Việt Nam.

>> U.19 Việt Nam tập gym trước trận gặp Trung Quốc
>> Trung Quốc và Hàn Quốc hòa nhau, U.19 Việt Nam bị loại
>> U.19 Việt Nam đến Yangon đấu U.19 Trung Quốc

Chờ Văn Toàn tỏa sáng trong trận gặp U.19 Trung Quốc
Văn Toàn (phải) sẽ được trở lại đội hình xuất phát

Do phải di chuyển từ Nay Pyi Taw xuống Yangon, nên HLV Guillaume Graechen cho toàn đội tập nhẹ ở khách sạn trong buổi tập trước trận đấu với Trung Quốc.

HLV Guillaume đã công bố đội hình đá trận ngày mai (lúc 16 giờ) với sự trở lại của Văn Toàn. Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân rất hiểu ý nhau, nên ông Guillaume Graechen muốn những pha bật tường của bộ đôi này sẽ xuyên thủng hàng phòng ngự Trung Quốc.

U.19 Việt Nam còn có thêm một sự điều chỉnh khác so với trận gặp Nhật Bản khi Minh Vương sẽ dạt sang đá cánh trái thay Văn Đức.

Vì chỉ cần một điểm là đi tiếp, nên khả năng Trung Quốc sẽ chơi phòng ngự phản công để đạt sự an toàn tối đa. Vì thế, U.19 Việt Nam phải tận dụng mọi cơ hội có được để thắng trận này.

HLV Guillaume Graechen nói: “Thắng Trung Quốc ở thời điểm này là rất khó vì họ chơi rất chặt chẽ trong phòng ngự. Dù thế, chúng tôi vẫn quyết tâm thắng trận. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ nhập cuộc tự tin và chơi tốt như trận đấu với Nhật Bản. Khi không bị áp lực tâm lý, U.19 Việt Nam sẽ làm được điều người hâm mộ mong chờ”.

Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.