David Moyes: Ronaldo từng mê hoặc tôi

12/10/2014 13:14 GMT+7

(TNO) Cựu huấn luyện viên của Manchester United David Moyes tiết lộ ông từng bị mê hoặc bởi những câu chuyện mà ông đã nghe nói về Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

(TNO) Cựu huấn luyện viên của Manchester United David Moyes tiết lộ ông từng bị mê hoặc bởi những câu chuyện mà ông đã nghe nói về Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

>> Dù bị chỉ trích David Moyes vẫn cảm ơn Sir Alex Ferguson
>> David Moyes bị sa thải, 'sao' M.U vẫn thảnh thơi chơi golf
>> Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng
>> Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid thắng đậm

 
Dù ở sân tập nào, Ronaldo vẫn là người siêng năng nhất - Ảnh: AFP

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất của mọi thời đại và trở thành thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới nhờ màn trình diễn tuyệt vời của mình tại Manchester United.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha phục vụ cho "Quỷ đỏ" 6 năm (từ 2003 đến 2009) đem lại 3 danh hiệu Premier League ba lần và 1 chiếc cúp vô địch Champions League.

 
David Moyes muốn M.U mua Ronaldo chăng? - Ảnh: AFP

Ronaldo là cầu thủ có cơ địa rất độc đáo, sự phục hồi nhanh đến chóng mặt của anh khiến chấn thương không thể hành hạ Ronaldo như các cầu thủ khác. Đó cũng chính là chìa khóa thành công của Ronaldo.

Bởi vậy, khi nói với tờ The Telegraph, David Moyes chia sẻ: "Khi còn ở Manchester United, tôi đã bị cuốn hút khi nghe những câu chuyện về Cristiano Ronaldo. Họ nói rằng anh ấy luôn luyện tập với tác phong tuyệt vời nên không có gì ngạc nhiên Ronaldo đạt đến đẳng cấp đó. Tuy Ronaldo là một tài năng lớn nhưng chắc chắn anh ấy không chỉ dựa vào đó. Anh ta luôn làm việc chăm chỉ để cải thiện lối chơi mỗi ngày".

 
Luyện tập chăm chỉ giúp Ronaldo ngày càng nâng cao kỹ năng - Ảnh: AFP

Đó là lý do tại sao Ronaldo là một trong hai cầu thủ bóng đá giỏi nhất trên thế giới. Tất nhiên, không chỉ David Moyes mới hâm mộ Ronaldo.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.