Neymar ghi 4 bàn giúp Brazil đè bẹp Nhật 4-0

14/10/2014 21:14 GMT+7

(TNO) Chỉ 3 ngày sau khi thắng Argentina 2-0 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ, Brazil tiếp tục đánh bại Nhật Bản trong trận đấu giao hữu tại sân vận động quốc gia Singapore lúc 17 giờ 45 ngày 14.10 (giờ VN).

(TNO) Chỉ 3 ngày sau khi thắng Argentina 2-0 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ, Brazil tiếp tục đánh bại Nhật Bản trong trận đấu giao hữu tại sân vận động quốc gia Singapore lúc 17 giờ 45 ngày 14.10 (giờ VN).

>> Brazil vượt qua Argentina trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ
>> HLV Dunga trở lại dẫn dắt tuyển Brazil
>> Brazil 2014 chưa phải là 'hoa hậu
>> Tuyển Brazil và nỗi lo hàng thủ

 
Khán giả Singapore ủng hộ Nhật nhưng vẫn ăn mừng bàn thắng của Neymar - Ảnh: Reuters

Có vẻ như Brazil đang cố gắng lấy lại danh tiếng sau một kỳ World Cup đáng thất vọng trên sân nhà mùa hè vừa rồi bằng những trận giao hữu chơi hết mình, trong đó tiền đạo đang chơi cho Barcelona là người đội trưởng chơi cực kỳ ấn tượng.

Trong khi đó, Nhật Bản chơi tương đối tốt dù trong đội hình vắng hai ngôi sao Keisuke Honda và Shinji Kagawa. Tuy nhiên, cái dớp không thắng nổi Brazil một lần nữa đi đeo bám Blue Samurai.

 
Neymar ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Brazil - Ảnh: AFP

Phút 18, Tardelli tung đường chọc khe cực kỳ khéo léo đặt Neymar vào thế đối diện với thủ môn của Nhật và anh đã phát huy sự nhanh - mạnh của mình khi đi bóng qua cả thủ môn Eiji Kawashima để đưa bóng vào lưới trống.

Tiền đạo của Barcelona sau đó đã bỏ lỡ cơ hội nâng cao tỷ số khi cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt của anh đưa bóng bật khung thành.

 
Đội trưởng Neymar phô diễn kỹ thuật đá phạt siêu đẳng - Ảnh: Reuters

Nhưng sau đó không lâu, ở phút 48, Neymar lại nhận được đường chọc khe cực khéo của Coutinho để một lần nữa hạ gục thủ môn Kawashima tội nghiệp nâng tỷ số lên 2-0.

Nhật Bản không có pha bóng nguy hiểm nào đáp lại cho ra hồn, trái lại cơ hội liên tục đến với Oscar, Willian cũng như Coutinho trước khi Neymar có bàn thắng thứ 3 bằng cú đá bồi ở phút 77 từ cự ly gần.

 
Neymar đánh đầu ấn định tỷ số 4-0 từ đường chuyền của Kaka - Ảnh: AFP

Khi huấn luyện viên Dunga tung Kaka và Robinho vào trận, Brazil tiếp tục làm chủ thế trận như trước đó. Cũng như trận đấu với Argentina, Kaka vẫn còn đó sự tinh tế và khéo léo. Chính anh là người tung đường chuyền loại bỏ hàng thủ Nhật Bản đưa bóng đến vị trí của Neymar và tiền đạo này ấn định tỷ số 4-0 bằng cú lắc đầu đưa bóng vào góc xa khung thành phút 81.
 
Với 4 bàn thắng trong trận đấu này, Neymar hiện đang có 40 bàn thắng chỉ trong 58 trận khoác áo cho đất nước của mình.

Kết quả một số trận giao hữu khác
Hàn Quốc 1-3 Costa Rica (Hàn Quốc: Lee Dong-Gook 45'; Costa Rica: Celso Borges 38' + 47', Oscar Duarte 78')
Trung Quốc 2-1 Paraguay (Trung Quốc: Zhi Zheng (phạt đền) 9', Lei Wu 19'; Paraguay: Nestor Ortigoza 82')
Macau 2-2 Singapore (Macau: Leong 55', Torrao 90'; Singapore: Amri 23' + 36'
Hồng Kông 0-7 Argentina (Banega 19', Higuain 43' + 54', Gaitan 45' + 72', Messi 66' + 85')

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.