Tân thí sinh Học viện HAGL Arsenal JMG ngây ngất khi gặp Công Phượng

16/10/2014 19:20 GMT+7

(TNO) Hôm nay, các thí sinh đăng ký thi bổ sung vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã ngây ngất khi cầm trong tay chiếc áo đấu có chữ ký của tuyển thủ U.19 Việt Nam Công Phượng.

(TNO) Hôm nay, các thí sinh đăng ký thi bổ sung vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã ngây ngất khi cầm trong tay chiếc áo đấu có chữ ký của tuyển thủ U.19 Việt Nam Công Phượng.

>> Bầu Đức: Từ U.19 Việt Nam, HAGL hướng đến đội bóng không ngoại binh
>> Bầu Đức cho toàn đội U.19 đi chuyên cơ xuống Cần Thơ
>> Công Phượng không được Guardian chọn vì quá tuổi

 Phụ huynh chụp ảnh cho con trai cùng thần tượng Công Phượng
Phụ huynh chụp ảnh cho con trai cùng thần tượng Công Phượng

Ngày 16.10, đợt sơ tuyển bổ sung thứ 2 của năm 2014 đã diễn ra với sự tham dự của 28 thí sinh với kết quả vỏn vẹn 4 em vượt qua vòng đầu tiên. Dẫu vậy, đây đã là kết quả khả quan bởi nó vẫn hơn rất nhiều tỷ lệ khủng khiếp “1 chọi 20” của ngày 13.10, thời điểm bắt đầu tuyển bổ sung.

Theo lịch trình, 5 em vượt qua vòng sơ loại sẽ được tập tiếp cùng các đàn anh khóa 3, khóa 4 trước khi dự vòng đấu loại tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18.10, dưới sự đánh giá của HLV Graechen Guillaume.

Cho đến bây giờ, Học viện HAGL Arsenal JMG đã nhận được đơn đăng ký của 673 em có năm sinh từ năm 2000 đến 2004 từ các tỉnh thành khắp nơi trên cả nước, xa nhất ở Lào Cai, Hải Phòng, Bắc Giang, Bình Phước, Sóc Trăng.

Sau mỗi ngày tuyển chọn HLV Otta Cyriaquy Bienvenu Harrison đều tập trung các em lại và nói lời cảm ơn cũng như khuyên các em (bị loại) về nhà nên tập trung việc học văn hóa và hãy cứ giữ niềm đam mê với bóng đá.

“Đến ngày 18.10, em nào được HLV Guillaume Graechen chọn để tham dự vòng chung kết mới có hy vọng. Các em nên nhớ đến vòng chung kết mới thật sự cuộc đua khốc liệt với nhiều bài kiểm tra và nhiều gương mặt xuất sắc.

Và đến lúc ấy những em nào vượt qua được, có trong tay bản hợp đồng đào tạo trong thời gian 7 năm mới được là người chiến thắng”, HLV Otta Cyriaquy Bienvenu Harrison nhấn mạnh.

Một số hình ảnh buổi tuyển sinh của Học viện HAGL Arsenal JMG ngày 16.10

 HLV Otta thong báo nội dung thi
HLV Otta thông báo nội dung thi

 Các thí sinh trong màn 3 đấu 3
Các thí sinh trong màn 3 đấu 3

 

 Một thí sinh chụp ảnh cùng thần tượng Công Phượng
Các thí sinh đến tận phòng để chụp ảnh cùng thần tượng Công Phượng

 Xem áo đấu có chữ ký anh Công Phượng
Xem áo đấu có chữ ký anh Công Phượng

 Nụ cười khoái chí của các em
Nụ cười khoái chí của các em

Bài, ảnh: Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.