HLV Mourinho nổi giận vì Costa bị chấn thương

18/10/2014 14:45 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea đã tỏ thái độ rất khó chịu khi tiền đạo Diego Costa không thể thi đấu trong trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay (21 giờ ngày 18.10, giờ VN) vì bị chấn thương.

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea đã tỏ thái độ rất khó chịu khi tiền đạo Diego Costa không thể thi đấu trong trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay (21 giờ ngày 18.10, giờ VN) vì bị chấn thương.

>> Costa giải cơn khát bàn thắng, Tây Ban Nha có 3 điểm
>> HLV Mourinho sẽ mạo hiểm sử dụng Diego Costa
>> Costa lập hattrick, Chelsea độc chiếm ngôi đầu

HLV Mourinho nổi giận vì Costa bị chấn thương-1
Costa (áo đỏ) thi đấu cả 2 trận cho tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Costa đã trở về thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016 trong 2 tuần vừa qua. Chân sút này đã ra sân ở cả 2 trận đấu của đội bóng đương kim vô địch châu Âu gặp Slovakia và Luxemburg. Tiền đạo này cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng Luxemburg 4-0.

Theo Sport Mail, trước khi các trận đấu vòng loại EURO 2016 diễn ra, HLV Mourinho đã yêu cầu người đồng nghiệp tại tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cho Costa nghỉ ngơi. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được chấp nhận.

Sport Mail cho biết sau khi trở về Chelsea, Costa đã bị chấn thương và chưa biết sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã tỏ ra rất bực tức.

HLV Mourinho nổi giận vì Costa bị chấn thương-2
HLV Mourinho bực tức vì không thể sử dung chân sút đã ghi 9 bàn cho Chelsea - Ảnh: AFP

“Đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu với Luxemburg vào ngày 12.10 vừa qua. Chelsea có 3 cầu thủ góp mặt là Fabregas, Costa và Azpilicueta. Tôi đã cho họ 2 ngày nghỉ và họ phải trở lại tập luyện vào ngày 14.10.

Tôi không mất nhiều thời gian để liên hệ với HLV các đội tuyển quốc gia. Trước đây họ thường liên lạc với tôi nhưng giờ thì không còn chuyện đó nữa. Họ có quyền lực còn Chelsea thì không. Chúng tôi luôn rất tự hào mỗi khi cầu thủ của chúng tôi được gọi thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Với Ramires, Andre Schurrle, John Obi Mikel và Didier Drogba cũng bị chấn thương, Chelsea đang có một danh sách thương binh rất dài”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Với việc Costa và Drogba không thể thi đấu, “Người đặc biệt” sẽ chỉ còn 1 tiền đạo trong tay là Loic Remy. Chân sút người Pháp cũng có phong độ khá tốt khi luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được tung vào sân.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.