U.19 Học viện HAGL ấn tượng với CĐV Cần Thơ

19/10/2014 11:57 GMT+7

(TNO) Sáng nay (19.10), nhóm đầu tiên của học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) đã đi chuyến chuyên cơ đầu tiên của bầu Đức từ Gia Lai đến Cần Thơ.

(TNO) Sáng nay (19.10), nhóm đầu tiên của học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) đã đi chuyến chuyên cơ đầu tiên của bầu Đức từ Gia Lai đến Cần Thơ.

>> Đông Triều, Thanh Hậu... tạo dáng bên chuyên cơ của bầu Đức
>> Công Phượng, Xuân Trường đủ thể lực vô địch U.21 quốc tế
>> U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên: Chưa đấu đã hừng hực khí thế

U.19 Học viện HAGL ấn tượng với CĐV Cần Thơ
Đại diện Hội CĐV Cần Thơ tặng hoa cho trợ lý Dương Minh Ninh

Do chuyên cở chỉ chở được 9 người, nên U.19 HAGL phải tách thành hai nhóm bay. Nhóm đầu tiên bay lúc 8 giờ sáng gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh cùng các cầu thủ: Đông Triều, Minh Vương, Văn Trường, Thanh Hậu, Văn Tiến, Anh Tài, Đức Lương, Ksor Úc.

Tại cổng ra sân bay Cần Thơ, nhóm cầu thủ đầu tiên của U.19 HAGL đã được hội CĐV Cần Thơ đón tiếp vui vẻ, với cờ phướng và khẩu hiệu chào mừng.

Anh Lê Cường Thịnh, Hội trưởng Hội CĐV Cần Thơ nói: “U.19 Việt Nam được cả nước mến mộ, nên chúng tôi thật sự rất vui khi được đón tiếp bắt tay và chụp hình với từng cầu thủ mà mình yêu thích. Trong những ngày tới đây, chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho U.19 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam”.

Sau khi đón đoàn từ sân bay, CĐV Cần Thơ đã xếp thành đoàn dài dẫn U.19 HAGL đi dọc những con phố chính Cần Thơ, đến thắp nhang tại tượng đài Bác Hồ ở bến Ninh Kiều rồi về khách sạn Vạn Phát, nơi U.19 HAGL đóng quân.

U.19 Học viện HAGL ấn tượng với CĐV Cần Thơ-2
Đại diện ban tổ chức giải ra sân bay đón đội

Phan Thanh Hậu, cầu thủ được Guardian chọn vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới là người được quan tâm đặc biệt, khi nhiều fan Cần Thơ muốn chụp hình cùng với anh.

Cảm nhận về lần đầu tiên đi chuyên cơ của bầu Đức, trung vệ Trần Hữu Đông Triều nói: “Lần đầu tiên được đi chuyên cơ sướng qua, máy bay bay nhanh và êm ru”.

Còn hậu vệ Anh Tài thì chia sẻ: “Trước giờ em đọc nhiều và luôn ngưỡng mộ bác Nguyễn Thành Trung, không ngờ có ngay mình được ngồi trên máy bay do bác ấy lái. Thật là một cảm xúc khó tả. Chúng em sẽ tiếp tục để thi đấu tốt, không phụ lòng sự trông đợi của tất cả mọi người”.

Chuyến bay thứ 2 gồm HLV Guillaume Graechen, trợ lý ngôn ngữ Hữu Trí và các cầu thủ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Sơn, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn sẽ đáp xuống Cần Thơ lúc 14 giờ 20 chiều nay

Thêm một số hình ảnh CĐV Cần Thơ đón U.19 HAGL:


Rất đông CĐV Cần Thơ đã có mặt ở sân bay để đón U.19 HAGL


Các cầu thủ được chào đón nồng nhiệt


Trợ lý Dương Minh Ninh bắt tay cùng trợ lý HLV U.21 Sydney FC


Minh Vương...


Văn Trường...


...và Đông Triều nhiệt tình ký tặng người hâm mộ


CD9V Cần Thơ diễu hành đưa đội qua các đường chính tại Cần Thơ


Toàn đoàn thắp nhang tại tượng đài Bác Hồ trước khi về khách sạn

Bài, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.