Tuyển Việt Nam đội mưa tập luyện

(TNO) Bất chấp cơn mưa lớn tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) các tuyển thủ Việt Nam và HLV Toshiya Miura vẫn hoàn thành buổi tập kéo dài trong 90 phút vào chiều tối nay (20.10).

(TNO) Bất chấp cơn mưa lớn tại Thủ Dầu Một (Bình Dương) các tuyển thủ Việt Nam và HLV Toshiya Miura vẫn hoàn thành buổi tập kéo dài trong 90 phút vào chiều tối nay (20.10).

>> Tuyển Việt Nam bứt tốc cho chiến dịch 'săn vàng' AFF Cup
>> Đội tuyển Việt Nam bị ví như... gã nhà quê
>> Đương kim Quả bóng vàng bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam


Các cầu thủ tập luyện rất nghiêm túc

Trở về sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, tuyển Việt Nam có 4 ngày nghỉ. Sau đó, thầy trò HLV Miura đã hội quân tại Bình Dương để bắt đầu tập luyện từ ngày 19.10.

Hôm nay, đội tuyển đã có 2 buổi tập vào buổi sáng và buổi chiều tại sân Gò Đậu. Các học trò của HLV Miura tỏ ra rất nghiêm túc trong tập luyện khi tuân thủ đúng lịch tập mà nhà cầm quân người Nhật đã đề ra.

Trong buổi tập chiều nay, dù 17 giờ mới bắt đầu nhưng HLV Miura và các trợ lý đến sân trước để chuẩn bị dụng cụ tập luyện. Đúng 17 giờ, buổi tập bắt đầu.

Sau khi khởi động, các cầu thủ bước vào tập luyện các bài tập phối hợp nhóm, xen kẽ với tập thể lực. Đến cuối buổi, dù trời mưa rất to nhưng HLV Miura vẫn chia đội hình thi đấu nửa sân.

Bên ngoài sân, HLV thể lực Fujimoro Hiroo thực hiện “chăm sóc đặc biệt” đối với 2 cầu thủ bị đau là Huy Toàn và Thanh Hiền. Cả hai cũng phải tập trong khoảng thời gian tương tự như các cầu thủ khác.

Phát biểu sau buổi tập, nhà cầm quân người Nhật cho biết: “Tình hình toàn đội hiện khá tốt. Chuyến tập huấn ở Nhật là rất bổ ích cho toàn đội khi chúng tôi được tập luyện trong điều kiện hoàn hảo và đối đầu với những đối thủ mạnh.

Sau khi trở về Việt Nam, đội đã được bổ sung 3 cầu thủ là Ngọc Thắng, Thanh Hiền và Minh Tùng. Tôi sẽ dành thời gian quan sát và đánh giá họ. Nhìn chung, tôi hài lòng với các cầu thủ hiện có về thái độ và thể hiện của họ qua các buổi tập.

Tôi rất vui khi có sự trợ giúp của Hiroo. Anh ấy là một chuyên gia vật lý trị liệu. Chính vì vậy, anh ấy sẽ giúp tôi trong việc chăm sóc và đảm bảo sức khỏe của các cầu thủ”.

Dự điến đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện ở Bình Dương cho đến cuối tháng 10.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập chiều tối nay của tuyển Việt Nam:


HLV Miura ra sân trước chuẩn bị


Ông dặn dò các cầu thủ trước khi tập


Các cầu thủ tập phối hợp nhóm


HLV thể lực Hiroo "chăm sóc đặc biệt" cho các cầu thủ bị đau


Xen kẽ là bài tập thể lực


HLV Miura trao đổi với Công Vinh


Cơn mưa lớn không ngăn được các cầu thủ tập luyện


Đội chia đội hình thi đấu nửa sân


Nụ cười vẫn nở trên môi các tuyển thủ


Buổi tập kết thúc nhưng cơn mưa vẫn chưa dứt


Thanh Hiền cũng tập trong khoảng thời gian tương tự các đồng đội

Tân Lam - Bạch Dương - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.