Công Phượng, Tuấn Anh tự tin trước trận chiến với U.21 Malaysia

21/10/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Các cầu thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) tự tin sẽ đánh bại U.21 Malaysia trong trận đấu chiều nay (18 giờ, 21.10).

(TNO) Các cầu thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) tự tin sẽ đánh bại U.21 Malaysia trong trận đấu chiều nay (18 giờ, 21.10).

>> Đâu là 'thiệt thòi cố hữu' của Công Phượng?
>> HLV của đội bóng Úc 'mù tịt' về Công Phượng, Tuấn Anh
>> Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… bị fan Cần Thơ vây kín
>> Cần Thơ 'nóng' lên vì Công Phượng, Tuấn Anh

 
Khán giả Cần Thơ rất mến mộ Công Phượng - Ảnh: Khả Hòa

Càng đến giờ G, không khí Cần Thơ càng nóng lên. Các quán cà phê ở đường Trần Văn Khéo, Lê Lợi đều xoay quanh những câu chuyện về Công Phượng và các đồng đội tại U.19 HAGL.

Từng góc, từng nhóm bàn chuyện rôm rả. Họ kể vanh vách từng bàn thắng của Công Phượng ở mọi giải đấu. Họ tấm tắc nhắc lại từng pha xử lý bóng tinh tế của Tuấn Anh hay những pha bức tốc của Văn Sơn, Hồng Duy...

Nghe câu chuyện của họ, chúng tôi không khỏi giật mình bởi sự hiểu biết đến am tường của người dân Tây đô về các cầu thủ từng thi đấu trong màu áo U.19 Việt Nam.

Bác Nguyễn Văn Tâm nhà ở quận Ninh Kiều cho biết, không chỉ riêng bác mà cả gia đình, mấy đứa cháu nội mới 4, 5 tuổi cũng mê mẫn Công Phượng, Tuấn Anh.

“Mỗi lần có truyền hình các trận U.19 Việt Nam là cả nhà tôi cùng nhau hò hét đến nỗi ngày mai ai cũng lạc giọng. Các cầu thủ ở Học viện HAGL đá hay quá, nhưng chúng tôi và những người hâm mộ khác mong U.19 HAGL đá hiệu quả hơn một chút, để không thua những bàn lãng xẹt ở cuối trận”, bác Nguyễn Văn Tâm nói.

Lang thang các quán cà phê, nghe những lời chất phác của người Nam bộ nói về các cầu thủ trong đội hình U.19 HAGL, chúng tôi càng yêu mến thêm mảnh đất “gạo trắng nước trong" này.

 
U.19 HAGL ra quyết tâm sẽ đánh bại U.21 Malaysia trong trận ra quân tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Những ai lâu nay cho rằng, người Cần Thơ chỉ thích xem đua xe, không mê bóng đá ắt hẳn sẽ phải suy nghĩ lại khi nghe những bình luận sâu sắc mà dí dỏm rặc chất Nam bộ của họ.

Đặt chân xuống Cần Thơ, chính các thành viên của U.19 HAGL cũng ấn tượng và bất ngờ với cách đón tiếp nồng ấm của người dân nơi đây.

Để đáp lại tấm thịnh tịnh của người Tây Đô, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… đều thể hiện quyết tâm chơi một trận thật hay với U.21 Malaysia nhằm góp thêm niềm vui cho người hâm mộ.

Sáng nay, trong buổi ăn sáng, Công Phượng, Tuấn Anh đều thể hiện sự tự tin của mình khi nói rằng dù Malaysia vượt trội hơn về thể hình, thể lực, nhưng U.19 HAGL sẽ kiểm soát bóng để thắng đối thủ nhiều duyên nợ này.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.