CS.Đồng Tháp có nguy cơ rút khỏi V-League 2015

22/10/2014 12:52 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài trầy trật với chuyện tiền bạc, nay lãnh đạo Tập đoàn cao su Đồng Tháp (CS.Đồng Tháp) cho biết nhiều khả năng họ phải rút khỏi V-League 2015.

(TNO) Sau một thời gian dài trầy trật với chuyện tiền bạc, nay lãnh đạo Tập đoàn cao su Đồng Tháp (CS.Đồng Tháp) cho biết nhiều khả năng họ phải rút khỏi V-League 2015.

>> Đồng Tháp và Khánh Hòa trở lại V-League
>> HLV Phạm Công Lộc thay Trần Công Minh ở TĐCS.Đồng Tháp
>> Đồng Tháp hết cửa

CS.Đồng Tháp trước nguy cơ rút khỏi V-League 2015
HLV Phạm Công Lộc không bất ngờ trước khả năng CS.Đồng Tháp rút lui khỏi V-League 2015 -
Ảnh: Đức Duy

"Do tình hình tài chính đang quá khó khăn nên khả năng CS.Đồng Tháp rút lui khỏi V-League 2015 là có thật. Chúng tôi đang đau đầu với bài toán kinh phí cho mùa giải tới bởi nhà tài trợ vẫn chậm giải ngân. Vị chi câu lạc bộ đang nợ khoảng 15 tỉ đồng. Đấy thực sự là thách đố quá lớn", Phó giám đốc công ty cổ phần bóng đá Đồng Tháp Vương Thanh Trung cho biết.

Trong khi đó, HLV trưởng Phạm Công Lộc cho hay ông bất ngờ nhưng không ngạc nhiên về thông tin này khi chuyện nợ lương, thưởng đã là kinh niên.

Ông Lộc cho biết: "Tôi không rõ chuyện tài chính, chỉ biết rằng CLB đang nợ đội bóng 1 tỉ đồng tiền thưởng thăng hạng và 200 triệu tiền trận gặp Hà Nội.

Tôi có nghe thông tin VPF (Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam) đã chuyển tiền nhưng CLB dùng cho các lớp U.15 và U.21, nhưng cũng không rõ thực hư thế nào vì không phải trách nhiệm của tôi.

Về phần mình, tôi không quá bất ngờ và cũng có sự chuẩn bị tâm lý nếu CS.Đồng Tháp rút lui khỏi V-League mùa tới. Tài chính khó khăn quá mà!".

Được biết, mới tháng trước, thông tin VPF đã chuyển tiền cho CLB vỡ lở sau khi một cầu thủ đòi nợ CLB trên Facebook khiến VPF phải vào cuộc.

Tiểu Bảo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.