Man City đánh rơi chiến thắng phút cuối tại Nga

22/10/2014 04:45 GMT+7

(TNO) Dẫn trước chủ nhà CSKA Moscow (Nga) đến 2 bàn nhưng do những lúc chủ quan trong hiệp 2 Man City chỉ có được 1 điểm (hòa 2-2) trong trận đấu tại bảng E Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, 22.10 (giờ VN).

(TNO) Dẫn trước chủ nhà CSKA Moscow (Nga) đến 2 bàn nhưng do những lúc chủ quan trong hiệp 2 Man City chỉ có được 1 điểm (hòa 2-2) trong trận đấu tại bảng E Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, 22.10 (giờ VN).

>> Fan Man City thuê chỗ xem đội nhà đá Champions League
>> Aguero ghi 4 bàn, Man City hạ đẹp Tottenham
>> Totti lập siêu phẩm, Roma cầm chân Man City tại Etihad

 
Hòa với CSKA Moscow, Man City mới chỉ có 2 điểm sau 3 trận đấu ở Champions League mùa này và nguy cơ bị loại từ vòng bảng đang hiển hiện trước mắt thầy trò Pellegrini - Ảnh: Reuters

Hành quân đến nước Nga làm khách của CSKA Moscow với hành trang chỉ là một điểm sau hai trận đã đấu, thầy trò HLV Pellegrini hiểu rẳng chỉ có 3 điểm trên đất khách mới có thể giúp họ tiếp tục duy trì hi vọng đi tiếp ở Champions League mùa này.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sau 2 trận thua liên tiếp cũng quyết tâm có một trận đấu "ra trò" trước các nhà đương kim vô địch Premier League. Và ở những phút đầu tiên của trận đấu, chính CSKA mới là những người cầm bóng nhiều hơn và tung ra nhiều cú dứt điểm hơn.

Sau khoảng 15 phút đầu bị lấn lướt, Man City cũng dần lấy lại thế trận và có một vài pha lên bóng đáng chú ý. Sau một số pha bóng không thành công, Man City cũng đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 29. Silva có tình huống chuyền bóng nhạy cảm để Dzeko băng xuống phá bẫy việt vị trước khi căng ngang cho Aguero ghi bàn.

Đến phút 38, cách biệt được nhân đôi cho City. Xuất phát từ cú đánh đầu ngược trở lại của Zabaleta, Aguero tung ra tình huống xử lý nửa chuyền nửa sút đưa bóng đến đúng vị trí của James Milner để cầu thủ này dứt điểm thành công. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy các trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng này của Man City bởi Zabaleta đã đánh đầu chuyền bóng cho Aguero trong thế việt vị. 

 
Aguero (áo xanh) đã mở tỷ số cho Man City - Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, HLV Slutky của đội chủ nhà quyết định mạo hiểm khi tung tiền đạo Doumbia vào sân và rút hậu vệ Alexei Berezutski ra nghỉ.

Sự mạo hiểm của vị HLV 43 tuổi cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 64. Sau một pha phối hợp rất hay của các cầu thủ CSKA, bóng được đưa vào đến đúng vị trí của Seydou Doumbia để cầu thủ người Bờ Biển Ngà thực hiện cú chạm bóng nhẹ nhàng, rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Có bàn thắng rút ngắn tỷ số, CSKA chủ động dâng cao đội hình tìm bàn gỡ hòa trong khi Man City chủ trương chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số, HLV Pellegrini còn chủ động rút David Silva rời sân để thay thế bằng Fernandinho.

 
Seydou Doumbia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CSKA Moscow - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính và những thay đổi của HLV Pellegrini đã không thể giúp City bảo vệ thành quả. Phút 86, Kolarov phạm lỗi với Doumbia trong vòng cấm và 11m cho CSKA. Không bỏ lỡ cơ hội, Bibras Natkho đã thực hiện chính xác quả đá, mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Hòa trận này, Man City mới chỉ có 2 điểm sau 3 trận đấu ở Champions League mùa này và nguy cơ bị loại từ vòng bảng đang hiển hiện trước mắt đội đương kim vô địch Premier League.

Đội hình thi đấu

CSKA Moscow: Akinfeev, Fernandes, V. Berezutski, Ignashevich, Shchennikov, A. Berezutski (Doumbia 46’ Cauna 90’), Natcho, Tosic (Efremov 69’), Eremenko, Milanov, Musa

Man City: Hart, Kolarov, Mangala, Kompany, Zabaleta, Fernando (Jovetic 87’), Toure, Milner, Silva (Fernandinho 78’), Dzeko (Navas 73’), Aguero

Bàn thắng

CSKA Moscow: Seydou Doumbia (65'); Bebras Natcho (86' pen)

Man City: Sergio Aguero (29'); James Milner (38')

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.