Chiến thắng cho U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.19 HAGL

23/10/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Có mặt tại Cần Thơ, hầu hết các phóng viên và chuyên gia bóng đá đều tin vào chiến thắng của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG (HAGL), trong các trận đấu diễn ra vào chiều 23.10 tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

(TNO) Có mặt tại Cần Thơ, hầu hết các phóng viên và chuyên gia bóng đá đều tin vào chiến thắng của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG (HAGL), trong các trận đấu diễn ra vào chiều 23.10 tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.        

>> Đông Triều sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL vững hơn
>> U.19 HAGL thay đổi để thắng U.21 Sydney
>> Khi 'phiên bản U.19 Việt Nam' về Cần Thơ...

 Công Phượng sẽ lĩnh ấn hàng công U.19 HA.GL Arsenal JMG
Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới người Úc

Vào 15 giờ 30 ngày 23.10, U.19 HAGL sẽ gặp U.21 Sydney. Trong khi đó U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam có lần chạm mặt hứa hẹn tóe lửa với kình địch U.21 Thái Lan ở trận đấu diễn ra vào 18 giờ cùng ngày nhằm phân định các suất lọt vào bán kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

Khá trùng hợp, hầu hết ý kiến khi được tham khảo đều nghiêng về chiến thắng cho 2 đại diện của Việt Nam, bất chấp đối thủ đều thuộc diện “xương xẩu”.

 U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ chạm trán kình địch Thái Lan
U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ chạm trán kình địch Thái Lan

HLV tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam Phan Công Thìn tin vào cái duyên của Công Phượng: “Đấy sẽ là trận đấu rất hay giữa 2 trường phái đối lập. U.19 HAGL ưa thích kiểu chơi bóng ngắn, nhỏ, nhanh từ trung tuyến lên và tận dụng tối đa những quả chọc khe để ghi bàn.

Trong khi đó U.21 Sydney chơi bóng dài nhằm tận dụng chiều cao. Họ sẽ pressing mạnh ở giữa sân, sử dụng ưu thế thể hình và sức vóc nhằm gây khó khăn cho đối thủ thấp bé hơn.

Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao U.19 HAGL, nhất là cái duyên ghi bàn vào lưới người Úc của Công Phượng. Tôi tin rằng các em sẽ có một trận thắng để đứng đầu bảng B”.

 Quách Tân là ngòi nổ nguy hiểm của U.21 Báo Thanh Niên VN
Quách Tân là ngòi nổ nguy hiểm của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam

Trong khi đó, phóng viên Tú Hân của đài truyền hình Bình Dương tin rằng U.19 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam sẽ cùng vào bán kết với ngôi đầu bảng.

“U.19 HAGL sẽ gặp thử thách không nhỏ, nhất là khi các cầu thủ đang có dấu hiệu quá tải, còn người Úc với thể hình vượt trội chắc chắn sẽ ép chúng ta đua sức.

Tuy nhiên, tôi tin rằng trình độ kỹ thuật nhỉnh hơn sẽ giúp họ vượt qua được thử thách đến từ các cầu thủ to cao nhưng xoay trở vụng về. Một kết quả hòa là vừa đủ để U.19 HAGL xếp nhất bảng B.

Ở bảng A, U.21 Thái Lan là đội bóng có chất lượng. Nhưng U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ đã có kinh nghiệm V-League với hàng tiền vệ rất mạnh. Tôi tin vào kịch bản 2 đại diện Việt Nam đều xếp nhất bảng và biết đâu đấy, sẽ gặp nhau ở trận chung kết”.

 Văn Toàn đi bóng trước hàng thủ Malaysia
Văn Toàn đi bóng trước hàng thủ Malaysia 

Có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, phóng viên Minh Chiến của Thông tấn xã Việt Nam dự đoán 2 đại diện Việt Nam sẽ cùng có những trận thắng đẹp mắt nhờ sức mạnh từ các khán đài.

Anh nhấn mạnh: “Tôi dự đoán kết quả sẽ là chiến thắng 3-1 cho U.19 HAGL và 2-1 cho U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam, với sự tiếp sức mạnh mẽ từ sức nóng trên các khán đài.

Người Cần Thơ đang trong cơn say men bóng đá. Với sức chứa lên đến 45.000 chỗ ngồi của mình, tôi tin sân Cần Thơ sẽ là lợi thế rất quan trọng bởi đừng nói là giải bóng đá trẻ, ngay cả cầu thủ trưởng thành cũng không dễ dàng đá tốt dưới sức ép của gần 5 vạn người cuồng nhiệt”.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.