Đông Triều sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL vững hơn

23/10/2014 11:35 GMT+7

(TNO) Sự có mặt của trung vệ Đông Triều trong trận đấu với U.21 Sydney vào lúc 15 giờ 30 chiều nay (23.10) sẽ giúp hàng thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) chơi tốt hơn.

(TNO) Sự có mặt của trung vệ Đông Triều trong trận đấu với U.21 Sydney vào lúc 15 giờ 30 chiều nay (23.10) sẽ giúp hàng thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) chơi tốt hơn.

>> U.19 HAGL thay đổi để thắng U.21 Sydney
>> Khi 'phiên bản U.19 Việt Nam' về Cần Thơ...
>> U.21 Sydney muốn thắng U.19 HAGL để ở lại Cần Thơ lâu hơn

Đông Triều sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL vững hơn
U.19 HAGL gặp khó khăn trong những phút cuối trận đấu với U.21 Malaysia khi thể lực suy giảm -
Ảnh: Khả Hòa

Thắng U.21 Malaysia 2-1, nhưng U.19 HAGL để lại rất nhiều nỗi lo. Bởi đây là trận đấu mà các học trò của HLV Guillaume Graechen chơi không tốt, đặc biệt là thời điểm cuối hiệp 2.

Mật độ thi đấu quá dày trong thời gian qua phần nào ảnh hưởng thể lực của các cầu thủ. Chính vì thế, thời điểm cuối trận U.19 HAGL phải vất vả để bảo toàn chiến thắng.

HLV U.21 Sydney Corica Steve nói rằng ông đã nhận ra điểm yếu về mặt thể lực của U.19 HAGL nên sẽ tập trung để khai thác.

Vì thế, HLV Guillaume Graechen phải có phương an tối ưu giúp cầu thủ của mình phân phối sức một cách hợp lý nhất để có thể chơi tốt suốt 90 phút.

Trong trận đấu với Malaysia, hàng thủ U.19 HAGL bộc lộ nhiều sai sót đặc biệt là vị trí trung vệ của Ksor Úc. Vì thế, khi đá với các cầu thủ cao to đến từ châu Đại dương, HLV Guillaume Graechen sẽ tung Đông Triều ra đá cặp với Tiến Dũng.

Đông Triều sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL vững hơn-2
Sự trở lại của Đông Triều (phải) sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL chắc chắn hơn - Ảnh: Khả Hòa

Triều vừa mới bình phục chấn thương nên khó có thể chơi với phong độ tốt nhất, nhưng sự có mặt của anh sẽ giúp U.19 HAGL chắc chắn hơn ở những pha chống bóng bổng.

Trong hơn 1 tháng này, Đông Triều chỉ tập nhẹ và không thi đấu nên vấn đề thể lực của Triều cũng rất đáng lo ngại.

Trao đổi với chúng tôi, bác sỹ U.19 HAGL Đổng Xuân Lâm nói: “Đông Triều là cầu thủ có ý thức tập luyện rất tốt. Thời gian bị chấn thương, Triều tập rất chăm chỉ nên nếu HLV Guillaume Graechen tung anh ra sân thì anh vẫn có đủ thể lực thi đấu”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.