Barcelona đón chào fan khủng trước thềm 'siêu kinh điển'

24/10/2014 14:06 GMT+7

(TNO) Dàn cổ động viên của Barcelona vừa được tiếp thêm 'binh lực' với sự xuất hiện của hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2014 Andres Anna.

(TNO) Dàn cổ động viên của Barcelona vừa được tiếp thêm 'binh lực' với sự xuất hiện của hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2014 Andres Anna.

>> Messi và Neymar giúp Barcelona vượt qua Ajax
>> Bụng mang dạ chửa, Shakira vẫn dắt con tới xem Barcelona thi đấu
>> Messi kỷ niệm 10 năm thi đấu cho Barcelona

Barcelona đón chào fan khủng trước thềm 'siêu kinh điển'
Barcelona chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu với Real Madrid - Ảnh: AFP

Năm nay 20 tuổi, Andres Anna sẽ đại diện cho nước nhà tranh tài ở cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới được tổ chức vào tháng 1 năm 2015 ở Florida (Mỹ). Vốn dĩ là người đăng quang cuộc thi sắc đẹp ở Ukraine, nhan sắc của Andres Anna là điều không phải bàn cãi. Nhưng điều ít ai biết về hoa hậu này chính là cô rất mê câu lạc bộ Barcelona.

Được biết, Andres Anna rất nhiều lần tới Tây Ban Nha để xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu. Lần gần nhất người đẹp dự khán một trận đấu có Barcelona là tứ kết Champions League mùa giải vừa qua gặp Atletico Madrid trên sân Nou Camp. Khi đó, cô nàng khoác trên mình chiếc áo đấu truyền thống của Barcelona, với số 10 phía sau.

Người đẹp này cũng không quên chụp lại khoảnh khắc đó và khoe với người hâm mộ trên mạng xã hội. Thậm chí, Andres Anna còn nói đùa cô là “tân binh của Barcelona”. Việc khoác áo số 10 của hoa hậu hoàn vũ Ukraine để mở nhiều câu hỏi. Theo đó, người ta tin siêu sao Lionel Messi là thần tượng của cô, vì số 10 vốn thuộc cầu thủ này ở Barca.

Vào ngày 25.10 tới, Barcelona sẽ chạm trán Real Madrid trên sân Bernabeu ở La Liga. Và nếu thu xếp được công việc, có khả năng Andres Anna lại đến Tây Ban Nha để cổ vũ đội bóng yêu thích.

Thời gian qua, người đẹp này liên tục được mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí như GQ phiên bản tiếng Nga và một số công ty quảng cáo khác.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.