Sốt vé xem U.19 HAGL đá trận chung kết

28/10/2014 11:00 GMT+7

(TNO) 10 giờ sáng nay, ông Võ Hữu Lý, Giám đốc Trung tâm TDTT TP.Cần Thơ, đơn vị chịu trách nhiệm điều hành việc bán vé giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 cho biết toàn bộ vé khán đài A, B đã bán sạch, chỉ còn 50% vé ở khán đài C và D.

(TNO) 10 giờ sáng nay, ông Võ Hữu Lý, Giám đốc Trung tâm TDTT TP.Cần Thơ, đơn vị chịu trách nhiệm điều hành việc bán vé giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 cho biết toàn bộ vé khán đài A, B đã bán sạch, chỉ còn 50% vé ở khán đài C và D.

>> Săn vé xem U.19 HAGL đá chung kết với U.21 Thái Lan
>> Phe vé chợ đen đã đổ bộ xuống Cần Thơ
>> Cháy' vé vào xem Công Phượng, Tuấn Anh

Sốt vé xem U.19 HAGL nhưng không lo vỡ sân
U.19 HAGL đã tạo nên một cơn sốt vé tại Cần Thơ - Ảnh: Độc Lập

Phải nói rằng trận chung kết với sự góp mặt của U.19 HAGL thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ không chỉ ở Cần Thơ, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mà cả các nơi khác như TP.HCM. Ban tổ chức linh động chia ra nhiều điểm bán vé nên không có tình trạng chen lấn, ùn tắc khi mua vé, ngay cả ở hai địa điểm chính là cổng khán đài A và cổng khán đài B sân Cần Thơ.

Ông Võ Hữu Lý cho biết đối với khán đài C, D, quan điểm của ban tổ chức là phục vụ người dân, không đặt nặng kinh doanh nên đã phát vé miễn phí đến các trung tâm TDTT quận huyện, các trường học… và chỉ bán với số lượng hạn chế.

Hôm qua, ban tổ chức địa phương tiếp tục có cuộc họp rút kinh nghiệm cho đợt phát hành vé, kiểm soát vé vào sân và công tác an ninh cho trận chung kết. Ông Võ Hữu Lý, Giám đốc Trung tâm TDTT TP.Cần Thơ, đơn vị chịu trách nhiệm điều hành việc bán vé cho biết ban tổ chức sẽ mở nhiều cổng soát vé để tiện cho khán giả.

Sốt vé xem U.19 HAGL nhưng không lo vỡ sân-2
Các khán đài sân Cần Thơ chắc chắn sẽ lại dậy sóng - Ảnh: Độc Lập

Ngoài ra, các cửa thoát của sân sẽ mở sớm để khán giả có thể nhanh chóng ra về, tránh tình trạng ùn tắc trên khán đài. Cụ thể, ban tổ chức cho biết sẽ mở thêm các lối đi ở khán đài A2, A3, B1, C4, C3 đồng thời sẽ mở tất cả các lối thoát khi trận chung kết bắt đầu khoảng 20 phút.

Công tác an ninh cũng được chú trọng đặc biệt khi tăng cường các chốt từ 2 lên 3 chiến sĩ. Khu vực khán đài A và B cũng được tăng cường nhân viên an ninh, ngoài đóng chốt còn di chuyển để kịp thời xử lý những sự cố như cổ động viên quá khích…

Phương án bảo vệ trận đấu, lễ bế mạc, trao giải cũng đã được triển khai rộng rãi đến lực lượng an ninh với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dự kiến hơn 40 ngàn người có mặt trên sân.

Ban tổ chức cũng kêu gọi khán giả không nên leo trèo lên các cây cao xung quanh sân như những trận đấu có U.19 HAGL vừa qua bởi rất dễ xảy ra tai nạn.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.