U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ đá cho khán giả thương

28/10/2014 09:59 GMT+7

(TNO) Chiều nay (lúc 15 giờ 30), người hâm mộ Cần Thơ sẽ kéo đến sân sớm để cổ vũ cho đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN trong trận tranh hạng ba giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 với U.21 Malaysia.

(TNO) Chiều nay (lúc 15 giờ 30), người hâm mộ Cần Thơ sẽ kéo đến sân sớm để cổ vũ cho đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN trong trận tranh hạng ba giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 với U.21 Malaysia.

>> U.19 HAGL - U.21 Thái Lan: Thời cơ đổi vận của Công Phượng, Tuấn Anh
>> Săn vé xem U.19 HAGL đá chung kết với U.21 Thái Lan
>> Mourinho cũng không giúp U.21 Báo Thanh Niên VN đá khác đi được

U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ đá cho khán giả thương
HLV Phan Công Thìn và các học trò quyết tâm cao trước trận đấu chiều này - Ảnh: Độc Lập

Sau những tâm sự của cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN vì họ cảm thấy lạc lỏng khi bị người hâm mộ quay lưng, trên các diễn đàn mạng đã có không ít những chia sẻ về vấn đề này.

Bạn trẻ có nick yeubongdavn viết: “Các anh cũng là tương lai của bóng đá Việt Nam nên mọi người cũng luôn ủng hộ các anh. Nhưng ở trận đấu với U.19 HAGL, các anh đã quá thận trọng, chơi phòng ngự, nên chúng tôi phải ủng hộ cho đội bóng đá đẹp hơn, đó cũng là lẽ công bằng trong bóng đá. Người hâm mộ chúng tôi rất công bằng, nếu các anh luôn đá đẹp và fair-play thì sẽ nhận được tình cảm của mọi người trong thời gian tới”.

Để tạo ấn tượng đẹp với người hâm mộ, trong trận đấu chia tay với giải, ban huấn luyện và cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN đều quyết tâm chơi hay để giành chiến thắng trong trận đấu với U.21 Malaysia.

HLV Phan Công Thìn nói: “Chúng tôi sẽ chơi tấn công ào ạt như trận thắng Singapore 3-0. Đây là thời điểm mà tôi sẽ cho cầu thủ thể hiện hết phẩm chất kỹ thuật của mình. Malaysia rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành quyền kiểm soát bóng”.


Đức Huy sẽ được tung ra sân ngay từ đầu - Ảnh: Độc Lập

Để làm mới đội tuyển, HLV Phan Công Thìn sẽ tung các cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam như: Tuấn Tài, Văn Long, Đức Huy, Lâm Ti Phông. Điểm mạnh 4 cầu thủ này là sức trẻ và khát khao cống hiến nên sẽ giúp U.21 Báo Thanh Niên VN lấy lại hình ảnh của mình. 

Tiền vệ Đức Huy bày tỏ: “Khi ra sân chúng tôi đều cháy hết mình vì người hâm mộ, vì thế chúng tôi rất vui nếu được mọi người cổ vũ động viên. Ở trận đấu với Malaysia anh em chúng tôi đều tự hứa sẽ đá cho khán giả thương, đá vì người hâm mộ. Tôi tin chúng tôi sẽ tạo ấn tượng đẹp với người hâm mộ Cần Thơ trong trận tranh hạng ba với Malaysia”.

Để giúp U.21 Báo Thanh Niên VN tự tin thi đấu, Hội cổ động viên VFS cũng phát đi lời kêu gọi mọi người đến sân sớm để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ, ông Trần Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội nói: “Chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho U.21 Báo Thanh Niên VN để cho họ thấy rằng bất cứ đội bóng nào thi đấu tốt đều nhận được tình cảm từ người hâm mộ. Chúng tôi mong muốn hình ảnh bóng đá Việt Nam luôn để lại ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế. Vì thế, bất cứ đội tuyển, CLB hay cầu thủ nào thi đấu bạo lực không fair-play thì sẽ bị chúng tôi tẩy chay”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.