Xúc động với cảnh fan khuyết tật nằm xem U.19 HAGL

29/10/2014 09:56 GMT+7

(TNO) Tối 28.10, thời điểm diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, sân Cần Thơ kín mít không còn một chỗ trống và giữa 5 vạn khán giả cuồng nhiệt ấy có một fan rất đặc biệt nằm trên xe lăn.

(TNO) Tối 28.10, thời điểm diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, sân Cần Thơ kín mít không còn một chỗ trống và giữa 5 vạn khán giả cuồng nhiệt ấy có một fan rất đặc biệt nằm trên xe lăn.

>> U.19 HAGL vô địch bằng niềm tin tất thắng
>> Không có bầu Đức, sẽ không có chiến thắng của U.19 HAGL
>> CĐV phát cuồng với chức vô địch của U.19 HAGL

 Chị Duyên nằm trên xe theo dõi trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên với U.21 Malaysia - Ảnh: Đình Tuyển
Chị Duyên nằm trên xe theo dõi trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên với U.21 Malaysia

Chiều 28.10, sân Cần Thơ diễn ra 2 trận cuối của U.21 Báo Thanh Niên VN trong trận tranh hạng 3 và U.19 Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) Arsenal JMG trong trận chung kết giải bóng đá U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Sức nóng của trận đấu đến rất sớm, khi ban tổ chức đã phải đóng cửa vào sớm nhằm tránh nguy cơ vỡ sân. Giữa gần 5 vạn khán giả ngồn ken kín mọi ngóc ngách của khán đài hôm ấy, có một cổ động viên khá đặc biệt.

Đó là chị Võ Trúc Duyên, 24 tuổi ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Dó kém may mắn, Trúc Duyên bị tai nạn từ lúc còn nhỏ khiến cơ thể chị teo tóp dần và phải nằm trên xe lăn hơn 20 năm qua.

Tuy thế, chị Duyên cho biết mình rất yêu bóng đá và đặc biết hâm mộ các cầu thủ U.19 Việt Nam.

Trúc Duyên nói: ''Đây là lần đầu tiên trong đời em được đến sân vận động cổ vũ bóng đá, được hòa vào không khí sôi động cùng hàng chục ngàn người hâm mộ khác cổ vũ cho các đội bóng Việt Nam. Cảm xúc quá tuyệt vời... vui không thể tả nổi''.

Để đến được sân, Trúc Duyên phải có sự hỗ trợ của ba mình. Quá trình di chuyển lên khán đài của chị Trúc Duyên đã phải nhờ đến sự góp sức của 3-4 người cùng nâng chiếc xe lăn lên.

Bài, ảnh: Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.