Man City bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

30/10/2014 05:36 GMT+7

(TNO) Dù được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã bị Newcastle đánh bại với tỷ số 2-0, với các bàn thắng của Rolando Aarons và Moussa Sissoko trong trận đấu thuộc vòng 5 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay, 30.10 (giờ VN).

(TNO) Dù được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã bị Newcastle đánh bại với tỷ số 2-0, với các bàn thắng của Rolando Aarons và Moussa Sissoko trong trận đấu thuộc vòng 5 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay, 30.10 (giờ VN).

>> Balotelli 'nổ súng', Liverpool vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Chelsea nhọc nhằn vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Lampard giúp Man City thắng hủy diệt ở Cúp Liên đoàn Anh

 
David Silva gặp chấn thương từ khá sớm - Ảnh: Reuters

Sau 2 trận đấu gây thất vọng gần đây khi chia điểm ở Champions League trước CSKA Moscow và thua West Ham ở giải Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục phong độ kém cỏi khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà.

Ra sân với đội hình vượt trội so với đội khách với chỉ một vài thay đổi so với các trận đấu trước đó, đội bóng áo xanh thành Manchester để thua ngay ở phút thứ 6 David Silva gặp chấn thương sau pha va chạm với Ryan Taylor trước vòng cấm của Newcastle.

Dù tiền vệ người Tây Ban Nha đã hết sức cố gắng để có thể tiếp tục thi đấu, nhưng cuối cùng anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Samir Nasri.

Cũng ở phút thứ 6, Man City đã phải nhận bàn thua đầu tiên sau sai lầm ngớ ngẩn của Fernandinho. Tiền vệ người Brazil để mất bóng một cách hớ hênh ngay trước khung thành đội nhà và Newcastle ngay lập tức tận dụng cơ hội này để trừng phạt họ.

 
Rolando Aarons (trái) ăn mừng bàn mở tỷ số cho Newcastle - Ảnh: Reuters

Rolando Aarons là người lập công cho đội khách, khi anh nhận đường chuyền của Ryan Taylor và di chuyển rất nhanh vào trong vòng cấm của Man City trước khi dứt điểm hạ gục Willy Caballero.

Cầm nhiều bóng hơn và tỏ ra áp đảo về thế trận nhưng đội chủ nhà không thể tìm đường vào khung thành đã bị bịt kín bởi hàng thủ Newcaslte trên sân Etihad.

Sang hiệp 2, các cầu thủ của HLV Manuel Pellegrini vẫn tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, dù đã tạo thêm được 7 cơ hội dứt điểm nữa nhưng Man City vẫn không một lần chọc thủng lưới đội khách.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ở phút 75, sau một pha đột phá và dứt điểm đầy quyết đoán của Moussa Sissoko.

 
Cổ động viên Newcastle ăn mừng chiến thắng trên sân Etihad của Man City - Ảnh: Reuters

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Etihad đã khiến Man City trở thành cựu vương của Cúp Liên đoàn Anh, trong khi Newcastle đã chính thức giành quyền tham dự vòng tứ kết.

Kết quả

Manchester City  0 - 2  Newcastle (Newcastle: Aarons 6'; Sissoko 76')

Stoke City  2 - 3  Southampton (Stoke: Steven Nzonzi 49'; Briam Diouf 82' - Southampton: Graziano Pelle 6', 88'; Shane Long 31')

Tottenham  2 - 0  Brighton & Hove Albion (Tottenham: Erik Lamela 54'; Harry Kane 74')

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.