Neymar thuê máy bay riêng đón bạn gái mới tới Barcelona

31/10/2014 13:49 GMT+7

(TNO) Truyền thông Serbia đang râm ran tin đồn tiền đạo nổi tiếng Neymar của Barcelona đã tìm được bạn gái mới. Đó là người mẫu bốc lửa Soraja Vucelic.

(TNO) Truyền thông Serbia đang râm ran tin đồn tiền đạo nổi tiếng Neymar của Barcelona đã tìm được bạn gái mới. Đó là người mẫu bốc lửa Soraja Vucelic.

>> Neymar liên tục chè chén với mỹ nữ
>> Neymar bỏ bạn gái vì mái tóc xấu?
>> Người mẫu Bỉ công khai tình cảm với Neymar
>> Neymar bị bạn gái bỏ vì không muốn làm cha
>> Neymar bị bạn gái trả đũa


Vucelic khoe ảnh mình mặc áo Barcelona trên trang cá nhân của mình 

Theo tờ Kurir có trụ sở ở Belgrade, Neymar và Soraja Vucelic gặp nhau hè năm ngoái ở Ibiza. Do khoảng cách địa lý của hai người khá xa nên họ đã chọn cách liên lạc với nhau thông qua Skype, cũng như để tránh sự dòm ngó của giới báo chí. Đáng nói, đôi trai gái này dường như rất có tình cảm với nhau khi mật độ trò chuyện bằng Skype khá thường xuyên.

Cũng theo tin từ báo Kurir, người đẹp Vucelic hứa bay sang Barcelona vào cuối tháng 10 để hò hẹn với tiền đạo 22 tuổi người Brazil. Tuy nhiên, hai người họ vì quá nôn nóng nên không thể chờ được tới thời điểm như đã định. Theo đó, Neymar quyết định thuê máy bay riêng tới Serbia để đón người đẹp và bạn của Vucelic sang Tây Ban Nha. Được biết, người mẫu Serbia đã ở lại Barcelona chơi vài ngày.

Soraja lớn hơn Neymar 6 tuổi và tên tuổi cô bắt đầu nổi tiếng sau khi tham dự chương trình "Big Brother" cũng như đăng tải tấm hình khoác trên mình chiếc áo đấu của Neymar ở Barcelona trên một máy bay.

Dường như đó là thông điệp tỏ tình của người đẹp tới chân sút thi đấu cho Barcelona. Sau những gì diễn ra, có khả năng tin đồn Soraja Vucelic là bạn gái mới của Neymar đang trở thành tin chính thức.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.