Tuấn Anh khóc ngất sau khi nhận giải xuất sắc nhất U.19 HAGL

31/10/2014 06:07 GMT+7

(TNO) Sau trận thắng U.21 Thái Lan để đăng quang giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, hôm 28.10, tiền vệ Tuấn Anh của U.19 HAGL đã bật khóc khi biết rằng suốt nhiều ngày trời gia đình đã giấu anh hung tin ông ngoại đã mất.

(TNO) Sau trận thắng U.21 Thái Lan để đăng quang giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, hôm 28.10, tiền vệ Tuấn Anh của U.19 HAGL đã bật khóc khi biết rằng suốt nhiều ngày trời gia đình đã giấu anh hung tin ông ngoại đã mất.

>> Bầu Đức: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ 'cứu' V-League 2015
>> U.21 Thái Lan quyết bắt chết Tuấn Anh, Văn Toàn và Công Phượng
>> Bố Tuấn Anh vẫn sợ hãi khi xem con trai thi đấu

 
Tiền vệ Tuấn Anh trên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Khả Hòa

 
Cháu nó liên tục hỏi tôi về sức khỏe của ông, rằng “Sao con nóng ruột quá!”. Thương con nhưng tôi vẫn quyết định giấu.

Bởi lúc đấy đang là giai đoạn quyết định cho giải đấu cả đội đặt mục tiêu phải vô địch nhằm xóa đi những nỗi buồn thất bại trước đây. Tôi trấn an cháu nó rằng ông vẫn khỏe, chí ít cũng nửa tháng nữa vẫn còn kịp để con về thăm

Ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Tuấn Anh
"Sau trận chung kết, chị gái Tuấn Anh gọi cho tôi nói rằng Tuấn Anh đã gọi điện trách móc vì đã giấu tin buồn về ông ngoại mất. Tôi cũng chỉ cười buồn vì biết làm sao được. Thời điểm trước trận chung kết, tôi không muốn em bị phân tâm vì chuyện nhà”, ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ.

Vào 20 giờ 45 phút ngày 23.10, ông ngoại của Tuấn Anh đã qua đời vì bệnh nặng và được đưa đi chôn cất 2 ngày sau đấy. Đó là thời điểm tiền vệ hào hoa của tuyển U.19 Việt Nam vẫn đang thi đấu trong màu áo U.19 HAGL nhằm hiện thực hóa giấc mơ vàng sau nhiều lần lỗi hẹn.

Đấy là những ngày rất nặng nề và lo lắng của gia đình. Chuyện ông ngoại mất là điều đã được dự báo trước do ông bị bệnh nan y từ lâu.

Sự thực, để giữ kín được chuyện đó là điều khá khổ sở của ông Dung cùng gia đình. Như có linh tính, những ngày đấy cho đến trận chung kết Tuấn Anh mỗi ngày đều gọi điện về để hỏi han sức khỏe của ông mình.

“Cháu nó liên tục hỏi tôi về sức khỏe của ông, rằng “Sao con nóng ruột quá!”. Thương con nhưng tôi vẫn quyết định giấu.

Bởi lúc đấy đang là giai đoạn quyết định cho giải đấu cả đội đặt mục tiêu phải vô địch nhằm xóa đi những nỗi buồn thất bại trước đây. Tôi trấn an cháu nó rằng ông vẫn khỏe, chí ít cũng nửa tháng nữa vẫn còn kịp để con về thăm”, ông Dung kể lại.

Sau trận đấu, qua mạng xã hội Tuấn Anh vô tình biết được tin dữ. Ngay lập tức anh gọi cho chi gái và trách móc gia đình đã giấu biệt tin tức này. Nhưng biết làm sao được, khi lòng trách nhiệm chung đã khiến gia đình ông Dung phải kiên quyết làm điều rất khó khăn ấy.

Kết thúc giải đấu trên đất Cần Thơ, Tuấn Anh một lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng danh hiệu "Cầu thủ Việt Nam hay nhất giải" và "Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế".

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.