HLV Juventus bị bồ trẻ 'đá'

01/11/2014 18:26 GMT+7

(TNO) Sau 2 năm yêu nhau, mối duyên giữa HLV Juventus Massimiliano Allegri và người đẹp Gloria Patrizi bỗng dưng đi đến hồi kết.

(TNO) Sau 2 năm yêu nhau, mối duyên giữa HLV Juventus Massimiliano Allegri và người đẹp Gloria Patrizi bỗng dưng đi đến hồi kết.

>> AC Milan gặp Juve: Ngày Inzaghi ‘nói chuyện’ với Allegri
>> HLV Allegri: Không có trận nào ở Champions League là dễ dàng
>> Juve 'xịn' của Allegri hòa không bàn thắng trước Cesena

HLV Juventus bị bồ trẻ 'đá'
Patrizi khá thường xuyên đến sân cổ vũ cho các đội bóng do HLV Allegri dẫn dắt - Ảnh: AFP

Theo Sportmediaset, Patrizi đã khăn gói rời khỏi thành phố Turin để trở về quê nhà Milan, bỏ mặc HLV Allegri một mình vào ngày hôm qua (31.10). Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao Patrizi lại quyết định chia tay HLV Allegri.

Mối quan hệ giữa cặp đôi này theo Sportmediaset đang gặp khủng hoảng trong thời gian gần đây. Chuyện hai người chia tay bắt đầu nhen nhóm sau khi Patrizi đóng trang Twitter và Instagram của mình.

Với HLV Allegri của Juventus, đây là thời gian khó khăn và nhạy cảm trên sân lẫn cuộc sống hậu trường. Juventus hồi giữa tuần vừa bị Genoa đánh bại tại Serie A, đồng thời để AS Roma san bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Chưa hết, thành tích ở Champions League của họ cũng không mấy khả quan khi chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 trận.

Dù thất bại trên chốn tình trường, nhưng báo Ý lại cho rằng điều này sẽ tốt hơn cho HLV Allegri bởi ông giờ có thể tập trung tối đa cho công việc huấn luyện.

Được biết, người đẹp Patrizi cao 1,78 m, từng đăng quang trong cuộc thi nhan sắc có tên Miss Milan Eleganza năm 2007 và thường xuyên được mời làm người mẫu cho các tạp chí. Cô phải lòng HLV Allegri 2 năm trước và có thời gian yêu nhau rất mặn nồng với chiến lược gia hơn cô đến 20 tuổi này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.