Lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League: Phía sau là vực thẳm

04/11/2014 09:00 GMT+7

Nếu không thắng được Olympiakos vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai, 5.11 (giờ VN), Juventus sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho ngày chia tay Champions League.

Nếu không thắng được Olympiakos vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai, 5.11 (giờ VN), Juventus sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho ngày chia tay Champions League.


Juventus (trái) cần phải tìm ra khoảng trống trong hàng phòng ngự dày đặc của Olympiakos - Ảnh: AFP 

Hai trận thua liên tiếp trước Atletico và Olympiakos đã đẩy Juventus đến bên bờ vực thẳm của sự diệt vong. Thế nên, vào rạng sáng mai, trong lúc những đội bóng mạnh của châu Âu như Real Madrid (bảng B), Dortmund và Arsenal (bảng D) xuất trận với mục tiêu sớm giành những tấm vé vào vòng 1/8 Champions League thì Juventus sẽ phải đối mặt giữa sự sống và cái chết trong cuộc đón tiếp Olympiakos tại Juventus Arena ở lượt trận thứ tư của bảng A.

Thật không thể tin được là sau 6 chiến thắng liên tục ở Serie A mà không để thủng lưới một lần nào, Juventus lại rơi vào tình cảnh như hiện nay, chỉ thắng 3 trong 7 trận gần nhất ở mọi giải. Điều đáng lo là ở 3 trận thua trong giai đoạn này, các chân sút lừng lẫy của Juventus như Tevez, Llorente, Morata... đều không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Tuy nhiên, chiến thắng trước Empoli (2-0) hồi cuối tuần qua ở Serie A đã phần nào giúp “Lão phu nhân” tìm lại được sự tự tin để chuẩn bị cho một trận đấu mà Pirlo ví như “trận chung kết” với Olympiakos.

Thật vậy, nếu không thể giành được chiến thắng trước đội bóng đến từ Hy Lạp thì cách tốt nhất là Juventus hãy quên đi Champions League. Thế nhưng, để hy vọng làm được điều đó, HLV Allegri cần phải bịt kín mọi lỗ hổng ở hàng phòng ngự, nhất là khi Juventus buộc phải dồn lên tấn công để tìm chiến thắng. Bởi với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, Olympiakos có thể gây tổn thương cho hàng hậu vệ 3 người của Juventus, nếu như họ không nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các tiền vệ.

Sự vắng mặt của Evra không quá quan trọng bởi Asamoah có thể lấp đầy khoảng trống này. Asamoah và Lichtsteiner sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc kéo giãn hàng phòng ngự của Olympiakos để tạo ra khoảng trống cũng như thực hiện những cú tạt bóng vào khu vực 16 m 50 của đối thủ cho các đồng đội bắn phá khung thành của thủ môn Roberto. Thế nhưng, vấn đề là các chân sút của Juventus đã kịp chỉnh lại tầm ngắm hay chưa?

Thời gian không còn chờ đợi nữa nhưng hy vọng “Lão phu nhân” sẽ biết cách sống sót qua con trăng này để toan tính cho chặng đường còn lại.

Tỷ lệ cược

- Champions League:

5.11, 0 giờ: Zenit St. Petersburg - Leverkusen: Zenit chấp đồng nửa, thắng 8

2 giờ 45: Arsenal - Anderlecht: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Dortmund - Galatasaray: Dortmund chấp 2 trái, thắng 8

Basel - Ludogorets Razgrad: Basel chấp nửa, một, thắng 8

Benfica - Monaco: Benfica chấp nửa, thắng 9

Juventus - Olympiakos: Juve chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

Malmo - Atl.Madrid: Atl.Madrid chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

Real Madrid - Liverpool: Real chấp 2 trái, thắng 8

G.L
(Nguồn: Asianbookie). Trực tiếp VTV3, K+

Nam Khang

>> Bán độ ở Champions League, 8 người bị bắt giữ
>> Champions League bảng C: Leverkusen chiến thắng nhờ hậu vệ ghi bàn
>> Champions League: Arsenal thắng nghẹt thở trên đất Bỉ
>> Fan Man City thuê chỗ xem đội nhà đá Champions League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.