Robben: Bayern Munich không vô đối

03/11/2014 08:28 GMT+7

(TNO) Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cảm thấy đội bóng của anh còn rất nhiều việc phải làm và khẳng định các cầu thủ không nên tự mãn rồi dạo chơi mà vẫn vô địch Bundesliga.

(TNO) Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cảm thấy đội bóng của anh còn rất nhiều việc phải làm và khẳng định các cầu thủ không nên tự mãn rồi dạo chơi mà vẫn vô địch Bundesliga.

>> Robben: Bayern Munich không còn được đánh giá cao
>> Thua Bayern Munich 1-2, Dortmund chìm dần
>> Bayern mệt mỏi bị Monchengladbach cầm chân 0-0
>> Bayern hủy diệt Roma ngay tại Olimpico

 
Robben ghi bàn quyết định trong trận thắng Dortmund cuối tuần qua - Ảnh: Reuters

Arjen Robben khẳng định rằng Bayern Munich không phải là không thể bị đánh bại nên phải tiếp tục cải thiện. Các nhà đương kim vô địch Bundesliga bất bại sau 10 trận đấu tại Bundesliga, dẫn đầu giải đấu này với khoảng cách 4 điểm so với hai đội đứng nhì là Borussia Monchengladbach và Wolfsburg.

Hôm thứ bảy, Bayern đã đánh bại á quân mùa trước Borussia Dortmund 2-1 tại Allianz Arena với bàn thắng quyết định của Robben ghi tại chấm 11m.

Mặc dù đang có phong độ đáng kinh ngạc tại Bundesliga và Champions League, Robben vẫn khẳng định gã khổng lồ xứ Bavaria chưa hoàn hảo lắm.

"Chúng tôi không phải là đội bóng vô đối. Hôm nay đá thế này nhưng trong hai tuần mọi việc có thể khác đi.

Chúng tôi phải cố gắng để cải thiện chứ không hề thư giãn và nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch một lần nữa dễ dàng được.

Tại Bundesliga, mỗi đội đều chiến đấu đến tận cùng cho vị trí xếp hạng và điểm của họ. Chúng tôi vẫn còn những chỗ phải cải tiến, điều này là luôn luôn. Đôi khi chúng tôi chơi bóng đá thực sự tốt. Chúng tôi không cần phải che giấu.

Tại Rome, chúng tôi đã thắng AS Roma 7-1 và chúng tôi vừa đánh bại Borussia Dortmund, vì vậy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng mọi việc luôn suôn sẻ như vậy".

 
Monchengladbach (áo trắng) và Wolfsburg (áo xanh) luôn bám đuổi Bayern Munich quyết liệt - Ảnh: AFP

Đêm qua, Bundesliga cũng diễn ra các trận còn lại của vòng đấu thứ 10, Borussia Monchengladbach giành được chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh gay gắt Hoffenheim 3-1 để tái chiếm vị trí thứ 2 từ tay Wolfsburg. Freiburg có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước đội bóng vừa thăng hạng Cologne bằng bàn thắng duy nhất của Darida. Một đội bóng vừa thăng hạng khác là Paderborn cũng thi đấu khá chắc chắn khi thắng Hertha Berlin 3-1 để yên vị ở nửa trên bảng xếp hạng.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.