Ancelotti: Liverpool đừng quá sợ chúng tôi

04/11/2014 12:46 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu trong khuôn khổ bảng B Champions League tiếp Liverpool lúc 2 giờ 45 sáng 5.11 (giờ VN), Carlo Ancelotti trấn an Liverpool rằng Real Madrid không có gì đáng sợ.

(TNO) Trước trận đấu trong khuôn khổ bảng B Champions League tiếp Liverpool lúc 2 giờ 45 sáng 5.11 (giờ VN), Carlo Ancelotti trấn an Liverpool rằng Real Madrid không có gì đáng sợ.

>> HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid
>> HLV Ancelotti nổi giận sau trận thua của Real Madrid
>> Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt
>> Newcastle tiếp tục hồi sinh với chiến thắng trước Liverpool

 
Real Madrid trong trận đè bẹp Liverpool 3-0 ngay tại Anfield lượt đấu trước - Ảnh: AFP

Vị huấn luyện viên người Ý không quá lời, Real Madrid thật sự đang quá mạnh và rất đáng sợ. Cỡ như Liverpool hay Barcelona họ vẫn đập tan tành. Real thắng 3-1 trước Barcelona trong trận "siêu kinh điển" của Tây Ban Nha rồi đè bẹp Liverpool đến 3-0 ngay tại Anfield ở vòng đấu trước của Champions League, họ không đáng sợ thì ai đáng sợ hơn?

Nhưng ông Ancelotti vẫn cố gắng trấn an các vị khách Liverpool trong chuyến viếng thăm Santiago Bernabeu khuya nay: "Sự thật là chúng tôi đang chơi tốt, chúng tôi biết chiến thắng trong mỗi trận đấu quan trọng. Chúng tôi không nghĩ nhiều đến trận đấu với Liverpool".

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Ancelotti tiết lộ Bale đã hồi phục chấn thương nhưng không nói cầu thủ người Xứ Wales có ra sân trận đấu sắp tới không.

 
Barcelona cũng chịu không thấu Real Madrid trong trận "siêu kinh điển" - Ảnh: AFP

"Bale đã bình phục! Fabio, Jesé và Carvajal vẫn chưa sẵn sàng. Illarramendi và Khedira chưa thể thi đấu. Tôi sẽ quyết định đội hình khởi điểm vào ngày mai. Coentrao vướng một số việc cá nhân nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng cầu thủ này khi anh ta quay lại", huấn luyện viên người Ý cho biết.

Khi phóng viên hỏi về tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo, Ancelotti chia sẻ: "Bầu không khí trong phòng thay đồ rất tuyệt và đó là lý do tại sao các cầu thủ luôn hỗ trợ nhau tốt. Ví dụ James rất thích chuyền bóng để Benzema ghi bàn, còn Benzema thì thích làm bóng cho Ronaldo dứt điểm".

Vị huấn luyện viên này cũng không quên ca ngợi Isco, người thay thế rất tốt Bale trong thời gian dưỡng thương: "Isco đang chơi ổn. Anh ta rất chuyên nghiệp và có kỹ thuật tuyệt vời. Đó là lý do tại sao tất cả người hâm mộ muốn nhìn thấy Isco chơi bóng".

 
Ancelotti: Các cầu thủ Real luôn hỗ trợ nhau rất tốt - Ảnh: AFP

Ông Ancelotti cũng không quên tiết lộ về tương lai của mình: "Tôi và Real đã bàn về điều này, nếu câu lạc bộ đang hài lòng tôi, không có lý gì tôi không tái ký hợp đồng".

Một Real Madrid ổn định với ông huấn luyện viên luôn tự tin như thế, thử hỏi ai mà không sợ họ, nhất là khi phải thi đấu tại Bernabeu, nơi Real thắng đến 16/20 trận gần đây. Cũng dễ hiểu khi các công ty cá cược để Real Madrid chấp Liverpool đến 2 trái trong trận cầu này.

Trận đấu cùng giờ bảng B:
Basel - Ludogorets Razgrad

Xếp hạng bảng B sau 3 lượt đấu:
Real Madrid                 9 điểm
Ludogorets Razgrad    3 điểm
Liverpool                      3 điểm
Basel                            3 điểm

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.