HLV Miura loại 5 tuyển thủ Việt Nam

04/11/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Trưa ngày 4.11, trước thời điểm thi đấu trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Sinh viên Hàn Quốc (18 giờ), HLV Miura đã thông báo với đội về việc loại 5 cầu thủ.

(TNO) Trưa ngày 4.11, trước thời điểm thi đấu trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Sinh viên Hàn Quốc (18 giờ), HLV Miura đã thông báo với đội về việc loại 5 cầu thủ.

>> Bài tập lạ của HLV Toshiya Miura
>> HLV Miura 'trả' Công Vinh, Tấn Tài về CLB
>> Rút ruột đội tuyển Việt Nam
>> Đừng hạ giá đội tuyển Việt Nam
>> 3 vấn đề đáng lo của đội tuyển Việt Nam

 
Thủ môn Bửu Ngọc (phải) mất suất dự AFF Cup 2014 vì chấn thương - Ảnh: Khả Hòa

5 gương mặt bị mất suất dự AFF Cup 2014 gồm: Thủ môn Trần Bửu Ngọc; các hậu vệ Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, Đào Duy Khánh và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Trong 5 người nói trên, hai cầu thủ bị loại do chấn thương là Bửu Ngọc và Duy Khánh. Trong màu áo đội tuyển Olympic quốc gia, Ngọc đã đạt phong độ tốt tại ASIAD 17 vào tháng 9 nhưng khi trở về đội tuyển Việt Nam, anh không may bị chấn thương cơ đùi trong một buổi tập luyện. Ngọc đã vắng mặt trận Việt Nam gặp U.23 Bahrain vào ngày 29.10.

Thiếu Ngọc, tuyển Việt Nam còn 3 thủ môn khác gồm Trần Nguyên Mạnh, Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Bình.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của trung vệ 20 tuổi Đào Duy Khánh. Khánh cũng đã chơi rất tốt tại ASIAD 17 và được HLV Miura đánh giá rất cao. Thế nhưng vận may đã không mỉm cười với anh.

Trận đấu với U.23 Bahrain cách đây vài ngày, sẽ là kỷ niệm buồn của Khánh bởi mới ở phút thứ 8, Khánh đã bị chấn thương nặng vì bị hậu vệ đội bạn đè lên chân trái. Khánh không chỉ bị đứt dây chằng chéo trước gối trái mà còn bị dập sụn và mẻ xương. Thời gian để Khánh chữa trị và phục hồi chấn thương sẽ vào khoảng nhiều tháng.

3 cầu thủ bị loại còn lại, đều xuất phát từ lý do chuyên môn, không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Miura hoặc không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Nhật.

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và hai trụ cột khác của đội Olympic Việt Nam Nguyễn Minh Tùng và Nguyễn Thanh Hiền được HLV Miura bổ sung ngay sau ASIAD 17. Tuy nhiên, trong khi hai đồng nghiệp được giữ chân tại đội tuyển thì Thắng phải ra về.

Hậu vệ Bùi Văn Long của Hoàng Anh Gia Lai và hậu vệ Âu Văn Hoàn của Bình Dương cũng đành phải nói lời chia tay đội tuyển.

Như vậy, đội chỉ còn lại 25 cầu thủ và sau hai trận giao hữu gặp tuyển Palestine vào ngày 9.11, gặp tuyển Malaysia ngày 16.11, ông Miura sẽ gút lại danh sách trước khi chính thức dự AFF Cup vào ngày 22.11.

Ngày 6.11, VFF bán vé trận Việt Nam gặp Palestine

17 giờ ngày 9.11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Palestine trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo các phương thức bán vé trận đấu này như sau: 9 giờ sáng ngày 6.11 sẽ bán tại các quầy vé đặt ở sân Đình (đường Lê Quang Đạo), sân vận động Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và 59 Hoàng Cầu.

Các tổ chức và cơ quan, đoàn thể đăng ký mua vé bằng cách gửi công văn trực tiếp đến trụ sở VFF tại đường Lê Quang Đạo hoặc fax đến số (04) 7341349. Thời gian nhận công văn từ sáng ngày 6.11.

Vé còn được bán tổng đài 1080 Hà Nội, bắt đầu từ ngày 5.1. Khách hàng từ các tỉnh, thành phố trong nước hoặc gọi từ số di động bấm (04) 1080. Khách hàng trong Hà Nội gọi từ số máy cố định bấm 1080

Khách hàng cần cung cấp thông tin cho điện thoại viên: Họ tên, số điện thoại, số CMND, lượng vé cần mua, loại vé mệnh giá thực tế tổng đài 1080 Hà Nội còn.

Giá vé: 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000đ/vé

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.