"Nói Công Phượng gian lận tuổi là vu khống và ác ý"

08/11/2014 09:09 GMT+7

(TNO) Gia đình tuyển thủ U.19 Nguyễn Công Phượng khẳng định tin đồn con trai mình gian lận tuổi là vu khống và bày tỏ thái độ rất phẫn nộ với những tin đồn ác ý.

(TNO) Gia đình tuyển thủ U.19 Nguyễn Công Phượng khẳng định tin đồn con trai mình gian lận tuổi là vu khống và bày tỏ thái độ rất phẫn nộ với những tin đồn ác ý.

>> Lục Xuân Hưng tự tin sẽ 'bắt chết' Công Phượng
>> Công Phượng và lời hứa trước lúc chia tay
>> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
>> Fan khuyết tật lặn lội 400km để gặp Công Phượng

 
Công Phượng trong những ngày nghỉ ngơi cùng bố mẹ ở vùng quê Đô Lương, Nghệ An - Ảnh: Hải An

Vừa qua đã xuất hiện một số bài báo đưa tin Công Phượng sinh ngày 21.1.1993 chứ không phải 21.1.1995 hay 1996 như tuổi kê khai hiện nay, làm dấy lên những nghi vấn xung quanh độ tuổi thật của Công Phượng.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Công Bảy, bố đẻ của Công Phượng, bức xúc nói: "Con trai tôi sinh vào tháng 1 năm 1995, năm nay nó 19 tuổi.

Khi ấy quê tôi còn nghèo lắm, điều kiện sống khó khăn, cơm lo ăn từng bữa nên hàng xóm cũng ít để ý đến nhau. Gia đình tôi sinh Công Phượng và tự đỡ cháu khi chào đời chứ không có điều kiện đi trạm y tế gì hết.

Ngày xưa đẻ thằng Phượng khó khăn lắm, do không có tiền đi trạm xá nên phải nhờ một người lớn tuổi trong làng có kinh nghiệm làm bà đỡ. Nhưng bây giờ bà cụ đã qua đời lâu lắm rồi nên không ai còn nhớ việc này nữa".

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Phượng, cũng khẳng định: "Không có chuyện đó đâu. Đừng nghe những lời nói không phải. Tất cả là người thật, việc thật hết cả. Người ta ghét, người ta đặt điều ra đấy. Phượng biết, nó lại buồn".

Bên cạnh đó, một người thân của Công Phượng còn nhấn mạnh: "Ai nói Phượng gian lận tuổi thì hãy về đây chúng tôi dẫn lên xã có giấy tờ đàng hoàng".

Chúng tôi đang liên lạc với phía Học viện HAGL Arsenal JMG để kiểm chứng thêm và sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc về vụ việc này.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.