David Beckham đã có mặt ở Hà Nội

10/11/2014 17:01 GMT+7

(TNO) 16 giờ ngày 10.11, cựu danh thủ CLB Manchester United David Beckham cùng đoàn tùy tùng đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

(TNO) 16 giờ ngày 10.11, cựu danh thủ CLB Manchester United David Beckham cùng đoàn tùy tùng đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

>> Chiều nay 10.11, David Beckham có mặt tại Hà Nội
>> Sao Liverpool bất ngờ tranh giải thời trang với Beckham
>> David Beckham lần thứ 3 trở lại Việt Nam

David Beckham đã có mặt ở Hà Nội-1
Sân bay Nội Bài vắng vẻ khi Beckham đến

Vì sự kiện Beckham đến Hà Nội không được quảng bá rộng rãi nên sân bay Nội Bài chiều nay không có lượng fan hâm mộ đổ về đông đảo như trường hợp đón tiếp cũng một cựu cầu thủ khác của M.U là Dwight Yorke tại TP.HCM cách đây một ngày.

Giới truyền thông bản địa có mặt tại sân bay cũng không được thoải mái tác nghiệp vì phía ban tổ chức cử người ngăn cản việc tiếp cận cựu cầu thủ nổi tiếng.

Ngay khi chuyên cơ đáp xuống đường băng, một đoàn xe riêng rất sang trọng đã ra tận cổng cầu thang chuyên cơ, đưa David Beckham và phái đoàn vào nơi nhập cảnh. Không một ai có thể tiếp xúc Beckham bởi anh đã lên xe về trung tâm thành phố Hà Nội.

Lộ trình hoạt động trong hai ngày tại Việt Nam của cựu siêu sao nổi tiếng bậc nhất thế giới này được giữ kín. David Beckham đã thuê hẳn một công ty truyền thông chuyên nghiệp ở Nhật Bản đứng ra lo sự kiện. Chỉ được biết, đối tác phía Việt Nam đứng ra ráp nối là công ty chuyên về quảng cáo Cannes Linons và công ty tổ chức sự kiện Ogilvy.

David Beckham đã có mặt ở Hà Nội-2
Cánh phóng viên không được tiếp cận

Mục đích của chuyến đi sang Việt Nam lần này của Beckham là nhằm quảng bá cho một nhãn hàng do anh đang làm đại diện. Tối nay, tất cả những khách mời có mặt buổi tiệc mà David Beckham là nhân vật chính, đều là những doanh nhân rất thành đạt. Cựu danh thủ người Anh này chỉ tiếp xúc duy nhất một buổi với những khách hàng cao cấp tại Hà Nội. Tại bữa tiệc này, khách mời không được phép sử dụng điện thoại, máy ảnh.

Sáng 11.11, phu quân của cựu ca sỹ Victoria Beckham sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh và 17 giờ cùng ngày, anh sẽ tham gia buổi gặp gỡ với giới truyền thông ở đây.

Cuối tháng 10 vừa qua, David Beckham đã gây tò mò cao độ cho người hâm mộ Việt Nam khi xuất hiện ở một đoạn video ngắn, được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và hé lộ một câu nói ngắn gọn: “Hẹn gặp tại Việt Nam".

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam, lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM cũng để quảng bá một nhãn hàng. Năm 2005, cựu cầu thủ sinh năm 1975 này lại quay lại Việt Nam để giới thiệu về cúp vàng giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2006.

Thêm một số hình ảnh David Beckham đến sân bay Nội Bài:


David Beckham đi từ cổng VIP ra 


Rất đông phóng viên báo chí chờ chụp ảnh ngôi sao này. Tuy nhiên, bảo vệ chỉ cho đứng cách hàng rào 3m để chụp ảnh vào trong


Đúng 16 giờ, chuyên cơ chở David Beckham đáp xuống sân bay Nội Bài nhưng phải 30 phút sau, cựu cầu thủ này mới bước ra


David Beckham bước từ cửa VIP ra xe về khách sạn Metropole


Chiếc xe hạng sang chở Beckham về trung tâm Hà Nội

Lê Quân - Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.