Thái Sung được SHB.Đà Nẵng cho CLB Hà Nội mượn

10/11/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Sau bao chờ mong, sự nghiệp của Thái Sung đã được mở ra hướng đi mới khi HLV Nguyễn Đức Thắng thuyết phục thành công SHB.Đà Nẵng cho phép anh gia nhập CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

(TNO) Sau bao chờ mong, sự nghiệp của Thái Sung đã được mở ra hướng đi mới khi HLV Nguyễn Đức Thắng thuyết phục thành công SHB.Đà Nẵng cho phép anh gia nhập CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

>> Nắm tóc' Thái Sung!
>> Thái Sung nên tự trách mình trước đã
>> Thái Sung mong được... buông tha!


Thái Sung (giữa) sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng trong màu áo CLB Hà Nội - Ảnh: Độc Lập

“Tôi biết Thái Sung từ lâu, tận mắt chứng kiến em đá bóng từ trước khi gặp lại em ở giải U.21 Báo Thanh Niên 2014 tại Cần Thơ và có ấn tượng khá tốt về khả năng chơi bóng của em.

Đến khi có mặt tại Cần Thơ tại giải U.21 Báo Thanh Niên, tôi có gặp mặt nói chuyện với các anh Huỳnh Đức, Công Thìn cũng như cá nhân Thái Sung. Bởi thế, khi quay trở lại Hà Nội tôi quyết định liên hệ để mượn em về cho mùa giải mới”, HLV trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về quyết định mượn Thái Sung từ SHB.Đà Nẵng.

Duyên tình giữa Đức Thắng và Thái Sung nảy nở từ đầu năm 2014. Đó là thời điểm HLV Đức Thắng có mặt tại Pleiku dự giải U.19 quốc gia và tận mắt chứng kiến Thái Sung chơi bóng khi U.19 Hà Nội T&T có trận giao hữu với Đăk Lăk, đội bóng Thái Sung khi ấy đang đá theo dạng cho mượn.

Ấn tượng ở trận đấu đấy, cộng thêm màn trình diễn của Thái Sung trong màu áo U.21 SHB.Đà Nẵng đã khiến HLV Hữu Thắng đi đến quyết định trao cho cầu thủ từng tốt nghiệp học viện Aspire (Qatar) một cơ hội nữa để thể hiện mình.

Anh cho biết: “Tôi đã nói chuyện nhiều và không nghĩ rằng có chuyện anh Đức, anh Thìn muốn “dìm” Thái Sung như một số tin đồn. Nó không đáng và thực sự không có chuyện đó.

Vấn đề là chuyện thích ứng, bởi thực sự Thái Sung cũng đã từng được trao cơ hội thử sức ở đội một nhưng em chưa chịu nổi “nhiệt” tại V-League. Mùa tới CLB Hà Nội thi đấu tại hạng Nhất. Tôi nghĩ môi trường đấy vừa sức với em hơn, ít nhất ở thời điểm này.

Tôi đã gọi điện nói chuyện và sẽ còn nhiều cuộc nói chuyện nữa giữa tôi và Thái Sung. Một trong những vấn đề của các cầu thủ trẻ là nhận thức và tôi muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình với họ, để họ nhìn nhận đúng bản chất vấn đề cũng như sự thật rằng họ đang ở đâu, còn thiếu gì và cần gì để phát triển.

Tôi nghĩ Thái Sung là một cầu thủ có tiềm năng. CLB Hà Nội cũng đang cần mẫu cầu thủ như Thái Sung. Hy vọng rằng khi em ra đây sẽ sớm thích ứng và hòa nhập cùng cả đội”.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.