Beckham: Sau 9 năm, con người Việt Nam không thay đổi

11/11/2014 19:45 GMT+7

(TNO) 'Tôi rất ấn tượng với con người và văn hóa Việt Nam. Sau 9 năm, mọi thứ thay đổi rất nhiều, nhưng có 1 thứ không thay đổi, đó là con người Việt Nam', cựu tiền vệ David Beckham chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM.

(TNO) 'Tôi rất ấn tượng với con người và văn hóa Việt Nam. Sau 9 năm, mọi thứ thay đổi rất nhiều, nhưng có 1 thứ không thay đổi, đó là con người Việt Nam', cựu tiền vệ David Beckham chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM.

>> Cận cảnh David Beckham tại sân bay Tân Sơn Nhất
>> David Beckham được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TP.HCM
>> David Beckham lịch thiệp và rạng rỡ tại Hà Nội


Beckham chụp ảnh cùng báo giới tại TP.HCM - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp 

Chiều 11.11, cựu danh thủ CLB Manchester United (M.U) David Beckham cùng đoàn tùy tùng đã có buổi tiếp xúc với giới truyền thông tại TP.HCM sau khi đến Hà Nội vào ngày 10.11 trong chuyến đi quảng bá cho một nhãn hiệu anh đại diện.

Tại buổi gặp gỡ với báo chí vào lúc 18 giờ 30 Beckham đã chia sẻ cảm nhận của anh về đất nước và con người Việt Nam trong lần quay lại sau 9 năm.

“Sau 9 năm, mọi thứ đều thay đổi rất nhiều, nhưng có 1 thứ không thay đổi, đó là con người Việt Nam. Tôi rất ấn tượng về con người và văn hóa Việt Nam.

Như các bạn đã biết Anh là một đất nước có nền văn hóa đặc sắc. Việt Nam cũng thế. Trên thế giới chỉ có một số đất nước có nền văn hóa đặc sắc như vậy. Đây cũng là nét tương đồng giữa hai dân tộc và lý do vì sao tôi thích đến Việt Nam”, Beckham nói.

Beckham chia sẻ anh rất thích thức ăn đường phố ở Việt Nam. "Tôi ước gì chút nữa đây có thể mặc áo sơ mi và đội nón kết đi ra ngoài đường để thưởng thức thức ăn đường phố ở Việt Nam. Trông thật hấp dẫn. Nhưng theo chương trình thì tôi phải đến thăm một quán bar rồi," anh tiếc rẻ.

Buổi gặp mặt có khoảng 20 phóng viên được mời. Tuy nhiên, máy ảnh và điện thoại không được sử dụng và đây là quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức. Sau chuyến thăm Việt Nam để quảng bá một nhãn hàng, ngày mai Beckham sẽ rời TP.HCM đi Kuala Lumpur - Malaysia.

Tuy nhiên, lần đầu tiên ở Việt Nam, anh đã chia sẻ nhưng điều thú vị của cuộc sống gia đình, về người vợ cũng cực kỳ nổi tiếng Victoria Beckham, cựu ca sỹ ban nhạc Spice Girls và các con.

David và Victoria có ba con trai: Brooklyn Joseph Beckham sinh năm 1999, Romeo James Beckham sinh năm 2002 và Cruz David Beckham sinh năm 2005 và cô con gái tên là Harper sinh năm 2011.

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam, lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM cũng để quảng bá một nhãn hàng. Năm 2005, cựu cầu thủ sinh năm 1975 này lại quay lại Việt Nam để giới thiệu về cúp vàng giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2006.

Minh Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.