Con trai nhà Beckham bỏ M.U theo Arsenal

11/11/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu tiền vệ David Beckham đã được CLB Arsenal ký hợp đồng đào tạo, bất chấp sự quan tâm từ Chelsea cũng như Manchester United (M.U), đội bóng mà cựu thủ quân tuyển Anh khởi nghiệp.

(TNO) Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu tiền vệ David Beckham đã được CLB Arsenal ký hợp đồng đào tạo, bất chấp sự quan tâm từ Chelsea cũng như Manchester United (M.U), đội bóng mà cựu thủ quân tuyển Anh khởi nghiệp.

>> David Beckham lịch thiệp và rạng rỡ tại Hà Nội
>> David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam
>> David Beckham đã có mặt ở Hà Nội

Con trai nhà Beckham bỏ M.U theo Arsenal-1
Brooklyn sắp nối nghiệp Beckham - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Brooklyn Beckham đã ký hợp đồng với học viện bóng đá trẻ của Arsenal. Hiện cậu bé 15 tuổi đang là thành viên của đội U.16 Arsenal. Sport Mail cho biết Brooklyn cũng rất được Chelsea và M.U, đội bóng cũ của ông bố nổi tiếng quan tâm.

Trước khi đến với học viện bóng đá trẻ của Arsenal thì Brooklyn đã từng thử việc tại Chelsea, M.U, Queens Park Rangers và Fulham.

Cũng giống ông bố tài năng, vị trí sở trường của Brooklyn là tiền vệ cánh phải. Sport Mail cho biết nếu gây ấn tượng tốt với các HLV trong khoảng thời gian tới, nhiều khả năng cậu cả nhà Becks sẽ được ban lãnh đạo Arsenal ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Một nguồn tin nói trên tờ Daily Star: “Brooklyn là một tài năng bóng đá. Cậu ấy luôn đứng đầu trong các buổi tập cũng như trận đấu cậu tham gia. Arsenal đã nhận ra khả năng của Brooklyn nên mới ký hợp đồng với cậu ấy. Hành động này nhằm tránh việc để mất một tài năng vào tay Chelsea hay M.U. Vào mùa hè tới, có thể chúng ta sẽ được chứng kiến một bản hợp đồng lớn dành cho Brooklyn”.

Con trai nhà Beckham bỏ M.U theo Arsenal-2
Cả 3 con trai của Beckham đều đang thi đấu cho các đội trẻ Arsenal - Ảnh: AFP

Theo quy định tại Anh, cầu thủ chỉ có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp khi đã đủ 17 tuổi. Tuy nhiên, các CLB có thể ký trước hợp đồng ghi nhớ để giữ chân các tài năng bóng đá.

Không chỉ riêng Brooklyn, hai con trai còn lại của Beckham là Romeo và Cruz đều có mối liên hệ với Arsenal. Romeo (12 tuổi) hiện đang là cầu thủ của đội U.13 còn Cruz (9 tuổi) là thành viên của đội U.10 Arsenal.

Hồi tháng 1 năm ngoái, Beckham đã có thời gian tập luyện tại Arsenal nhằm duy trì thể lực sau khi rời Los Angeles Galaxy. Sau đó, cựu thủ quân tuyển Anh đã gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp là PSG.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.