David Beckham: 'Tôi sẽ đưa các con tới Việt Nam'

12/11/2014 07:28 GMT+7

Gặp gỡ báo chí chớp nhoáng, dự tiệc ra mắt sản phẩm mới cũng chớp nhoáng, nụ cười lúc nào cũng khiến mọi người như bị hút hồn vào từng câu trả lời cũng rất chớp nhoáng, nhưng cựu danh thủ David Beckham vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lần đến TP.HCM vào chiều qua.

Gặp gỡ báo chí chớp nhoáng, dự tiệc ra mắt sản phẩm mới cũng chớp nhoáng, nụ cười lúc nào cũng khiến mọi người như bị hút hồn vào từng câu trả lời cũng rất chớp nhoáng, nhưng cựu danh thủ David Beckham vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lần đến TP.HCM vào chiều qua.

 >> Cận cảnh David Beckham tại sân bay Tân Sơn Nhất
 >> David Beckham được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến TP.HCM
 >> David Beckham lịch thiệp và rạng rỡ tại Hà Nội
 >> David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam
 >> David Beckham đã có mặt ở Hà Nội

 Beckham chụp hình cùng các phóng viên tại TP.HCM  d
Beckham chụp hình cùng các phóng viên tại TP.HCM - Ảnh: BTC cung cấp

Dù mang vẻ lịch lãm của một quý ông, cựu ngôi sao M.U rất gần gũi và không từ chối bất cứ câu hỏi nào đã được BTC chuẩn bị. Tuy nhiên cũng có điều đáng tiếc là do thời gian quá ngắn nên trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ báo chí David Beckham đã không thể trả lời được nhiều câu hỏi của cánh phóng viên thể thao. Chưa đầy 30 phút chiều qua, Beckham chỉ “độc thoại”, phát biểu cảm nghĩ trong lần thứ hai sau 9 năm trở lại và cảm xúc đặc biệt của mình về đất nước, con người Việt Nam.

Beckham nhấn mạnh về sự đổi thay của TP.HCM, nơi mà anh từng có nhiều cảm xúc khi đặt chân đến. Theo cái nhìn của anh, đây là một thành phố rất năng động, có bề dày lịch sử và nhiều kiến trúc văn hóa đa dạng kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, nhưng có một điều không thay đổi đó là con người VN rất gần gũi và dễ mến.

“Tuy ít có thời gian ra ngoài tham quan nhưng ở đâu tôi cũng luôn bắt gặp sự thân thiện và mến khách đến mức khiến tôi cảm thấy rất vui và rất muốn được trở lại. Tôi rất yêu thích đất nước các bạn và muốn thưởng thức các món ăn từ những gánh hàng rong, tìm hiểu thêm về văn hóa Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ đưa các con sang Việt Nam để các các cháu tận mắt thấy được đất nước này, thành phố này đang phát triển từng ngày từng giờ”.

Chỉ dành thoáng qua cho bóng đá một câu nhận xét ngắn: “Tôi từng thi đấu nhiều năm cho Manchester United, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, AC Milan, PSG... và có cơ hội biết nhiều về các nền bóng đá, sự khác biệt của các CLB và những khám phá khác nhau. Nhưng khi đến châu Á tôi thấy sự nhiệt huyết và năng động của các nước ở đây không thua bất cứ nơi nào trên thế giới. Điều đó chính là cơ hội để khai thác hơn nữa tiềm năng vốn có, nâng cao hơn nữa tầm nhìn để tiến bộ”.

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ quá nổi tiếng, Becks chuyển sang làm doanh nhân và anh cũng dành phần lớn thời gian để nói về kế hoạch phát triển thị trường của sản phẩm anh đang quảng bá. Ngoài cuộc gặp tại tòa nhà Lucky ở đường Đồng Khởi, Becks cũng xuất hiện ở một bar tại trung tâm Q.1 vào tối qua.

Rất đông người hâm mộ đã kiên nhẫn mong chờ được nhìn ngắm thần tượng và chụp ảnh ở bên ngoài các cuộc gặp này tại TP.HCM, nhưng do những yêu cầu chặt chẽ của chuyến đi nên Beckham chỉ mỉm cười, vẫy tay cám ơn chứ không thể đáp ứng được tất cả những tình cảm đó.

Đặng Khoa - Minh Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.