M.U trong cơn khủng hoảng vì chấn thương

17/11/2014 11:39 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Daley Blind là cái tên mới nhất gia nhập danh sách 'thương binh' của Manchester United (M.U) khi bị chấn thương đầu gối trong trận đấu tại vòng loại EURO 2016 giữa Hà Lan và Latvia diễn ra rạng sáng nay (17.11, giờ VN).

(TNO) Tiền vệ Daley Blind là cái tên mới nhất gia nhập danh sách 'thương binh' của Manchester United (M.U) khi bị chấn thương đầu gối trong trận đấu tại vòng loại EURO 2016 giữa Hà Lan và Latvia diễn ra rạng sáng nay (17.11, giờ VN).

>> M.U tặng áo có chữ ký các chân sút nổi tiếng cho fan Việt
>> Huyền thoại M.U đánh giá cao Man City trước trận derby
>> M.U sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa

M.U trong cơn khủng hoảng chấn thương-1
Blind tỏ ra rất đau đớn sau khi bị chấn thương - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu mà tuyển Hà Lan giành chiến thắng 6-0 vừa qua, Blind đã bị chấn thương sau pha va chạm với Eduards Visnakovs ở phút 19. Cầu thủ này sau đó đã phải rời sân nhường chỗ cho Jordy Clasie.

Blind sẽ được kiểm tra kỹ hơn trong hôm nay để biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo báo Hà Lan, nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Sau trận đấu, Blind xác nhận mình bị chấn thương khi viết trên Instagram: "Thật tự hào khi có trận thứ 25 cho đội tuyển Hà Lan nhưng thật không may khi bị chấn thương. Tôi sẽ lạc quan và trở lại mạnh mẽ hơn. Đội bóng cũng đã có một chiến thắng tuyệt vời".

Trong khi đó, HLV Hiddink cho biết: "Tôi không phải là bác sỹ nhưng tôi cảm nhận rằng chấn thương của Blind là khá tồi tệ. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn cho anh ấy".

Thông tin Blind bị chấn thương chắc chắn sẽ khiến HLV Louis Van Gaal của M.U thêm đau đầu bởi đội chủ sân Old Trafford đã có quá nhiều cầu thủ không thể thi đấu.

M.U trong cơn khủng hoảng chấn thương-2
HLV Van Gaal không còn nhiều sự lựa chọn - Ảnh: AFP

Theo thống kê của Sport Mail, Blind là ca chấn thương thứ 39 kể từ khi HLV Van Gaal đến làm việc tại M.U hồi tháng 7. Tính trung bình, cứ mỗi 3 ngày, nhà cầm quân người Hà Lan này lại đón nhận 1 tin về học trò bị chấn thương.

Tính luôn cả Blind, hiện M.U đã có đến 10 cầu thủ không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Hôm 14.11 vừa qua, thủ môn David De Gea đã bị chấn thương ngón tay trong lúc tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Tương tự, tiền vệ Michael Carrick cũng rút lui trong đợt tập trung lần này của tuyển Anh vì chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, trong danh sách "thương binh" còn có Marcos Rojo, Rafael, Ashley Young, Phil Jones, Jonny Evans, Jesse Lingard và Radamel Falcao.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Với lực lượng đội bóng sứt mẻ nghiêm trọng như hiện nay, đó sẽ là một thử thách lớn với HLV Van Gaal.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.