Neuer: Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng nhờ... quảng cáo đồ lót

18/11/2014 10:42 GMT+7

(TNO) Thủ môn Manuel Neuer cho rằng anh sẽ không thể giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay bởi hình ảnh của anh không được nhiều người biết đến bằng tiền đạo Cristiano Ronaldo.

(TNO) Thủ môn Manuel Neuer cho rằng anh sẽ không thể giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay bởi hình ảnh của anh không được nhiều người biết đến bằng tiền đạo Cristiano Ronaldo.

>> Bạn gái Ronaldo thâu tóm giải thưởng cuối năm
>> Vòng loại EURO 2016: Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn
>> Ronaldo tố La Liga thiên vị Barcelona


Neuer vừa cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Trong cuộc chạy đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014, Neuer là một trong những ứng viên. Thủ môn này đã góp công lớn trong việc giúp tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil trong mùa hè vừa qua.

Chính vì vậy, trong danh sách các ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay, Neuer đã có tên. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, thủ môn của tuyển Đức và Bayern Munich vẫn yếu thế hơn Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý nói trên.


Ronaldo có nhãn hiệu đồ lót của riêng mình - Ảnh: AFP

Nhận định về cơ hội giành Quả bóng vàng FIFA của mình, Neuer cho rằng anh bị đánh giá thấp hơn so với Ronaldo là do không nổi tiếng bằng cầu thủ người Bồ Đào Nha.

"Tôi là một vận động viên chứ không phải đại sứ của một thương hiệu. Tôi không phải là mẫu người thích chụp ảnh với đồ lót. Tôi không thích thảm đỏ. Thay vào đó, tôi thích sân bóng đá. Tôi muốn xuất hiện trên sân và thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình", tờ Kicker dẫn lời Neuer.

Rõ ràng những lời phát biểu của thủ môn 28 tuổi là nhằm mỉa mai Ronaldo. Trong làng bóng đá thế giới hiện nay, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid rõ ràng là người nổi tiếng nhất. Ronaldo có nhãn hiệu đồ lót của riêng mình và cũng vừa cho ra mắt sản phẩm áo sơ-mi cách đây vài ngày.


Những thủ môn như Neuer thường thất thế trong các cuộc đua tranh giải thưởng cá nhân

Neuer cũng cho rằng thủ môn không có bất cứ lợi thế nào trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng. Trong lịch sử giải thưởng này cũng cho thấy từ năm 1963 đến nay, không có thủ môn nào chiến thắng.

"Sau trận đấu, điều người ta quan tâm là ai ghi bàn, ai tạo cơ hội. Khán giả thường không nhớ thủ môn đã cản phá những pha bóng nguy hiểm như thế nào hay anh ta chỉ huy hàng thủ có tốt hay không", Neuer nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.