Tiền vệ Minh Châu chia tay AFF Cup 2014

18/11/2014 19:45 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay, tiền vệ trụ Minh Châu đã không may dính chấn thương khá nặng và gần như chắc chắn chia tay AFF Cup 2014.

(TNO) Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay, tiền vệ trụ Minh Châu đã không may dính chấn thương khá nặng và gần như chắc chắn chia tay AFF Cup 2014.

>> Đội tuyển Việt Nam - đá nhanh, chuyền sớm và... chuyền sai
>> HLV Miura: 'Không thể phá vỡ cấu trúc của đội tuyển Việt Nam
>> Đội tuyển Việt Nam hứng cái rét đầu mùa ở Hà Nội

 
Minh Châu được dìu ra khỏi sân tập


Minh Châu rất buồn

Trong buổi tập chiều nay trên sân phụ Mỹ Đình, Minh Châu bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối trái, sau một pha tranh chấp với đồng đội.

Ngay khi vừa té xuống, tiền vệ quê Hải Phòng được bác sĩ dìu ra khỏi sân. Lúc các bác sĩ kiểm tra chấn thương, gương mặt của Minh Châu bộc lộ sự thất vọng, bởi anh rất khát khao được cống hiến tại AFF Cup.

Chia sẻ với chúng tôi các bác sĩ cho biết, với chấn thương này, Minh Châu cần đến khoảng 2 tuần để hồi phục trong khi ngày 22.11 đội tuyển Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên, vì thế gần như chắc chắn Minh Châu sẽ phải sớm dừng cuộc chơi.

Nếu Minh Châu vắng mặt là điều đáng tiếc, bởi đội tuyển Việt Nam đang thiếu vị trí tiền vệ trụ. Không có được vị trí chính thức, nhưng với sự mạnh mẽ và lối chơi càn lướt không ngại va chạm, Minh Châu là mẫu cầu thủ rất cần cho tuyển Việt Nam, đặc biệt ở thời điểm đội nhà cần bảo toàn tỷ số.

 
Trọng Hoàng (trái) đã hồi phục chấn thương khá tốt

Cũng trong chiều nay, tiền vệ Trọng Hoàng cho thấy anh đang hồi phục chấn thương khá tốt với việc tập cùng với đội suốt buổi. Nếu tiếp tục hồi phục tốt trong những ngày tới, tiền vệ quê Nghệ An có thể ra sân trong trận đầu tiên gặp Indonesia ngày 22.11.

Sau buổi tập, HLV Toshiya Miura cũng đồng ý cho trung vệ Đinh Tiến Thành về quê nhà Hải Phòng để thăm người thân vừa bị tai nạn. Tiến Thành sẽ được phép vắng mặt trong buổi tập của đội vào sáng mai.

Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.