Ronaldo vượt qua Messi trong lần trở lại Old Trafford

19/11/2014 05:43 GMT+7

(TNO) Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có dịp so tài khi Bồ Đào Nha và Argentina thi đấu giao hữu tại sân Old Trafford (Anh) vào rạng sáng nay (19.11, giờ VN). Phần thắng đã nghiêng về Ronaldo và Bồ Đào Nha khi Raphael Guerreiro ghi bàn thắng duy nhất ở những phút bù giờ.

(TNO) Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có dịp so tài khi Bồ Đào Nha và Argentina thi đấu giao hữu tại sân Old Trafford (Anh) vào rạng sáng nay (19.11, giờ VN). Phần thắng đã nghiêng về Ronaldo và Bồ Đào Nha khi Raphael Guerreiro ghi bàn thắng duy nhất ở những phút bù giờ.

>> Ronaldo đối đầu Messi ở Old Trafford vì Quả bóng vàng
>> Neuer: Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng nhờ... quảng cáo đồ lót
>> Vòng loại EURO 2016: Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn


CĐV chào đón Ronaldo trở lại sân Old Trafford - Ảnh: Reuters

Những ai hâm mộ Ronaldo và Messi đã phải thất vọng khi không thể chứng kiến trọn vẹn màn so tài của hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay. Đó là bởi đội trưởng của cả hai đội đều được rút ra khỏi sân sau 45 phút đầu tiên.

Argentina dưới sự dẫn dắt của HLV Gerardo Martino chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian hiệp 1. Đội bóng Nam Mỹ thi đấu gắn kết với những pha phối hợp nhanh và nhuần nhuyễn.


Messi (phải) và các đồng đội chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu trận - Ảnh: Reuters

Chỉ vài phút sau khi trận đấu bắt đầu, Angel Di Maria, người được thi đấu trên sân nhà của đội bóng anh đang khoác áo là M.U đã cảnh cáo hàng thủ Bồ Đào Nha bằng một pha dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc.

Đến phút 11, Messi thoát xuống từ pha chọc khe của đồng đội, trong thế đối mặt với thủ môn Beto bên phía Bồ Đào Nha anh lại dứt điểm trúng cột dọc.

Tiếp theo đó là một loạt tình huống uy hiếp khung thành đối phương do Messi và đồng đội thực hiện. Messi có pha tạt bóng để Javier Pastore đánh đầu khiến thủ môn Beto phải vất vả cản phá ở phút 28.


Ronaldo (trái) không để lại nhiều dấu ấn - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Ronaldo cũng đáp trả lại sau đó bằng đường chuyền để Jose Bosingwa xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm đưa bóng vọt xà.

Với việc cả Ronaldo lẫn Messi đều được cho ra nghỉ ở khoảng thời gian giữa hai hiệp đấu, trận đấu trở nên kém hấp dẫn hơn. Dù sau đó, HLV Martino đã tung Carlos Tevez, một “người cũ” khác của sân Old Trafford vào thi đấu nhưng không khí trên các khán đài cũng không được cải thiện là bao.


Bồ Đào Nha giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút bù giờ - Ảnh: Reuters

Ở dưới sân, Argentina tạo ra thêm được một số cơ hội ghi bàn nhưng các cầu thủ lại không thể dứt điểm thành công. Ngược lại, Bồ Đào Nha lại có được điều họ cần ở những phút bù giờ của trận đấu.

Đó là tình huống mà tiền vệ Ricardo Quaresma đã có pha tạt bóng rất thuận lợi để cầu thủ vào thay người Guerreiro bay người đánh đầu hạ thủ môn Guzman, mang về chiến thắng cho đội nhà.

Đội hình ra sân:

Argentina: Guzman, Roncaglia, Biglia, Demichelis, Ansaldi (Silva 71'), Mascherano, Otamendi, Pastore (Pererya 73'), Di Maria (Tevez 61'), Higuain (Lamela 61'), Messi (Gaitan 45').

Bồ Đào Nha: Beto, Bosingwa, Bruno Alves, Pepe (Fonte 45'), Tiago Gomes (Guerreiro 61'), Nani, Moutinho, Danny (Elder 45'), Tiago (Carvalho, 77') , Andre Gomes (Silva 68'), Ronaldo (Quaresma 45')

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý:

Áo 1 - 2 Brazil (Áo: Dragovic (pen, 75'); Brazil: Luiz (64'), Firmino (83')

Ý 1 - 0 Albania (Ý: Salihi (đá phản, 82')

Tây Ban Nha 0 - 1 Đức (Đức: Kroos (89')

Scotland 1 - 3 Anh (Scotland: Robertson (83'); Anh: Chamberlain (32'), Rooney (47', 85')

Pháp 1 - 0 Thụy Điển (Pháp: Varane (83')

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.