Bayern được đá trên sân nhà 'chính chủ'

22/11/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Bayern Munich sẽ tiếp Hoffenheim vào 21 giờ 30 tối nay 22.11 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Bundesliga tại nơi mà Chủ tịch Rummenigge vừa hồ hởi khoe giấy 'chính chủ'.

(TNO) Bayern Munich sẽ tiếp Hoffenheim vào 21 giờ 30 tối nay 22.11 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Bundesliga tại nơi mà Chủ tịch Rummenigge vừa hồ hởi khoe giấy 'chính chủ'.

>> Real Madrid ‘đập nát’ Bayern Munich ngay tại Allianz Arena
>> Hùm xám" Bayern hạ gục "Bà đầm già" Juve tại Allianz Arena
>> Robben: Bayern Munich không vô đối
>> Thua Bayern Munich 1-2, Dortmund chìm dần

 
Rummenigge: "Chúng tôi sở hữu Allianz Arena mà không cần tài trợ từ nhà nước" - Ảnh: AFP

Chủ tịch câu lạc bộ Bayern Karl-Heinz Rummenigge khoe với báo giới rằng Allianz Arena, sân vận động mà Bayern hùn vốn với đối thủ cùng thành phố Munich 1860 để xây dựng vào năm 2005 với chi phí 345 triệu euro, bây giờ thuộc về họ hoàn toàn.

Sở dĩ có chuyện này là vì Bayern trước đây đã mua hết cổ phần của Munich 1860 để giúp CLB này thoát khỏi rắc rối tài chính, và bây giờ Bayern đã trả xong khoản vay của họ trước thời hạn đến 16 năm.

 
Allianz Arena giờ là tài sản "chính chủ" của Bayer Munich - Ảnh: AFP

Rummenigge nói với báo giới: "Chúng tôi đã trả hết nợ chỉ sau chín năm rưỡi mà không cần một đồng euro nào tài trợ từ nhà nước, vùng Bavaria hoặc thành phố Munich".

Đêm nay. các đôi chân Bayern Munich hạnh phúc bước ra ngôi nhà thực sự của họ lần đầu tiên trong chín năm mà thiếu vắng đội trưởng Philipp Lahm, người phải dưỡng thương do vừa phẫu thuật mắt cá chân.

 
Boateng trở lại, Bayern đã mạnh lại còn chắc chắn - Ảnh: AFP

Tuy nhiên huấn luyện viên Pep Guardiola cũng nhận được tin vui khi biết rằng thủ môn Manuel Neuer và Jerome Boateng đã trở lại tập luyện sau những chấn thương mắc phải trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Thomas Muller chưa thể tập luyện cùng đồng đội do chấn thương trong trận Đức thắng Gibralta 4-0 tại vòng loại Euro 2016, nhưng anh cũng đang có dấu hiệu bình phục rất nhanh và sớm trở lại phục vụ câu lạc bộ của mình.

 
Bayern từng đè bẹp Bremen 6-0 tại sân nhà của mình - Ảnh: AFP

Thế nhưng người hâm mộ "Hùm xám" không phải lo nhiều bởi đối thủ Hoffenheim dường như đã chấp nhận thua cuộc trước khi họ đặt chân đến sân Allianz Arena.

Hãy nghe huấn luyện viên Markus Gisdol thừa nhận tại cuộc họp báo: "Nếu bạn bị thủng lưới bốn, năm hoặc sáu bàn thắng tại Munich thì cũng là điều bình thường.

 
Kevin Volland (áo xanh) sẽ gặp một số đồng đội ở tuyển Đức vào đêm nay - Ảnh: AFP

Chúng tôi biết mình làm được gì và Bayern làm được gì. Chúng tôi đem đến Allianz Arena khát khao đánh bại Bayern mà ai cũng chờ đợi. Sớm hay muộn, Bayern sẽ thua trận tại sân nhà của họ, nhưng tôi không biết điều đó có xảy ra với chúng tôi không".

Hai cầu thủ chủ lực Kevin Volland và Roberto Firmino sẽ trở lại đội hình của huấn luyện viên Gisdol sau khi phục vụ cho tuyển Đức và Brazil hồi giữa tuần.

Các trận đấu cùng ngày
21 giờ 30:  Monchengladbach - Eintracht Frankfurt
                 Hannover - Leverkusen
                 Mainz - Freiburg
                 Paderborn - Borussia Dortmund
                 Schalke - Wolfsburg
00 giờ 30:  Cologne - Hertha Berlin

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.