HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U

21/11/2014 09:54 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đấu quan trọng trên sân Arsenal, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) cho biết tiền đạo Radamel Falcao cần thêm 2 tuần nữa để bình phục chấn thương.

(TNO) Trước thềm trận đấu quan trọng trên sân Arsenal, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) cho biết tiền đạo Radamel Falcao cần thêm 2 tuần nữa để bình phục chấn thương.

>> HLV Van Gaal: Ronaldo và Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng
>> M.U trong cơn khủng hoảng vì chấn thương
>> M.U tặng áo có chữ ký các chân sút nổi tiếng cho fan Việt

HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U
HLV Van Gaal không thể yên tâm khi lực lượng của M.U quá mỏng - Ảnh: AFP

Vào lúc 0 giờ 30 ngày 23.11 (giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Đó sẽ là trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Louis Van Gaal nhằm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vào thời điểm này, nhà cầm quân người Hà Lan đang phải đau đầu vì bài toán lực lượng của M.U.

Theo Sport Mail thì những hy vọng về việc tiền đạo Falcao sẽ trở lại thi đấu trong trận sắp tới đã tan biến khi anh vẫn chưa bình phục chấn thương. Thông tin này đã được chính HLV Van Gaal xác nhận.

“Falcao đang bị chấn thương và cần thời gian để bình phục. Anh ấy đã ngồi ngoài khoảng 1 tháng và cần thêm khoảng 2 tuần nữa. Thật đáng tiếc nhưng bóng đá là vậy khi các cầu thủ luôn đối mặt với nguy cơ chấn thương", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.

HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U-3
Falcao liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương - Ảnh: AFP

Falcao đến với M.U theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, tiền đạo này mới chỉ thi đấu được 3 trận và ghi được 1 bàn cho đội chủ sân Old Trafford tại Premier League.

Với việc liên tục bị chấn thương, tương lai của Falcao đang bị đặt dấu hỏi. Bởi anh cần phải chứng minh rằng mình xứng đáng để M.U bỏ tiền ra để mua đứt vào cuối mùa giải này.

HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U-2
Blind chấn thương khi thi đấu cho tuyển Hà Lan - Ảnh: Reuters

Bên cạnh Falcao, một loạt cầu thủ khác của M.U cũng đang phải điều trị những chấn thương khác nhau. Mới nhất là trường hợp của tiền vệ Daley Blind. Cầu thủ người Hà Lan bị chấn thương đầu gối khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại EURO 2016 gặp Latvia.

Nói về người học trò đồng hương, HLV Van Gaal cho biết: "Thật khó để nói Blind sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu bởi chân anh ấy còn đang được cố định bằng nẹp. Sau khi nẹp được tháo ra, chúng tôi sẽ kiểm tra lại.

Dù vậy, tình hình không xấu như các bác sỹ nghĩ trước đây. Dù đó vẫn sẽ là một câu chuyện dài nhưng tôi nghĩ rằng khoảng thời gian sẽ không kéo dài đến 6 tháng".


De Gea bị trật xương ngón tay nhưng bình phục nhanh hơn dự kiến - Ảnh: AFP

Trong tâm bão khủng hoảng chấn thương, HLV Van Gaal cũng nhận được một số tin vui. Đó là việc hai cầu thủ quan trọng là thủ môn David De Gea và tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu với Arsenal.

Thủ môn De Gea bị trật xương ngón tay trong lúc tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng thật may cho HLV Van Gaal là thủ môn này đã bình phục nhanh hơn dự kiến.

Tương tự, Di Maria bị đau sau pha va chạm với Nani ở trận đấu giữa Argentina và Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford diễn ra cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ này là không quá nghiêm trọng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.