Vé xem AFF Cup tiếp tục ế ẩm

23/11/2014 19:14 GMT+7

* Đội trưởng Tấn Tài suýt mất áo đấu(TNO) Một ngày sau trận mở màn của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, các quầy vé vẫn tiếp diễn cảnh ế ẩm.

* Đội trưởng Tấn Tài suýt mất áo đấu

(TNO) Một ngày sau trận mở màn của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, các quầy vé vẫn tiếp diễn cảnh ế ẩm.

>> Người hâm mộ than giá vé AFF Cup 2014 quá cao
>> Vé AFF Cup 2014 dán tem hiệu ứng 3D
>> Đìu hiu vé trận tuyển Việt Nam - Malaysia

 
Cảnh vắng vẻ tại một quầy bán vé lưu động trước sân Mỹ Đình - Ảnh: Khả Hòa

Dù các học trò của HLV Miura đã thể hiện lối đá tấn công hết sức đẹp mắt khiến người hâm mộ trên sân Mỹ Đình phần nào thỏa mãn, nhưng buổi bán vé sáng nay vẫn không thu hút nhiều người hâm mộ tới mua.

Điều này được nhà tổ chức giải thích rằng, còn đến 2 ngày nữa trận thứ 2 của Việt Nam mới diễn ra, vì vậy người hâm mộ không cần vội.

Hôm nay, đại đa số người hâm mộ đến tìm vé chỉ theo nhu cầu: vé chỗ đẹp. Anh Xuân, một người khán giả tại Từ Liêm - Hà Nội cho biết, anh muốn tìm mua chỗ ngồi khu trung tâm khán đài A và từ trên cao để dễ dàng theo dõi trận đấu. "Rút kinh nghiệm từ trận đầu tiên, buổi sáng tôi mới đi mua vé thì đã hết rồi. Hôm nay tranh thủ tiện đường đi làm tôi tìm mua sớm hơn", anh Xuân nói.

Vì thời gian bán vé lên tới 3 ngày, cộng thêm việc đặt vé qua tổng đài 1080 và đường công văn, nên hiện nay chưa diễn ra tình trạng đổ xô đi mua vé như tại giải U.19 Đông Nam Á hồi tháng 9 vừa qua.

"Tâm lý chung của người hâm mộ là phải tới sát ngày thi đấu, thậm chí ngay trước giờ trận đấu diễn ra mới đến sân mua vé rồi vào luôn để tiết kiệm kiệm thời gian. Nên việc bán vé ế ẩm là điều dễ hiểu", anh Nguyễn Duy Thịnh - nhân viên bán vé tại sân Mỹ Đình, cho biết. 

Đội trưởng Tấn Tài suýt mất áo đấu

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân hôm qua, một nam cổ động viên đã tìm cách qua mặt bảo vệ vào tận khu vực sân tập của thầy trò HLV Miura để cuỗm đồ. Rất may khi anh này vừa nhặt chiếc áo đấu của Tấn Tài định tìm cách "thủ tiêu" thì các trợ lý đã phát hiện kịp thời. Ngay lập tức lực lượng bảo vệ đã yêu cầu anh này rời sân.

Không dừng lại đó, chiều 23.11, anh này tiếp túc có mặt tại khu vực tập luyện và núp dưới bụi cây để tránh sự phát hiện của bảo vệ. Đây là nơi các cầu thủ thường sút bóng tới.

Phải chờ tới khi trợ lý Nguyễn Đức Cảnh ra khu vực này gom bóng cho bài tập mới phát hiện và yêu cầu bảo vệ mời anh này ra khỏi sân.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.