Sao AS Roma lén dẫn gái lên máy bay

24/11/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Gervinho khoác áo AS Roma được tin rằng đã cố gắng 'buôn lậu' một cô nàng lên máy bay sang Ý cùng mình.

(TNO) Tiền đạo Gervinho khoác áo AS Roma được tin rằng đã cố gắng 'buôn lậu' một cô nàng lên máy bay sang Ý cùng mình.

>> Roma trói chân thành công Gervinho
>> AS Roma bổ nhiệm Mia Hamm vào ban lãnh đạo
>> Sao AS Roma bị nghi đánh vợ nhập viện
>> AS Roma thuê người mẫu làm nhân viên soát vé

 
Gervinho khoe "hàng lậu" trên twitter của mình

Sau khi Gervinho phục vụ đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà đá với Cameroon ở lượt cuối vòng loại Giải vô địch châu Phi hôm 20.11, cầu thủ này được đội chủ quản AS Roma cho mượn máy bay riêng để trở lại Ý. Nhân cơ hội, chân sút sinh năm 1987 lén đưa một phụ nữ lên máy bay sang châu Âu cùng mình.

Ban đầu, cô nàng bí ẩn này không được các nhân viên ở phi trường cho phép lên máy bay vì giấy tờ không hợp lệ, nhưng Gervinho quyết định "chơi chiêu" bằng cách hối lộ cho 4 người tại đây để họ nhắm mắt làm ngơ.

Sau khi qua được rào cản đầu tiên, Gervinho tiếp tục thông báo với phi công trưởng vì sự có mặt của thêm một vị khách bất đắc dĩ trên máy bay. Tuy nhiên, anh này đã không bị mua chuộc và từ chối cho cô nàng lên máy bay.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, cựu tiền đạo Arsenal không những thất vọng vì thất bại trong việc mang theo người đẹp tới Ý, mà còn làm liên lụy đến 4 nhân viên ở sân bay. Họ bị sa thải khỏi vị trí sau đó vì nhận hối lộ. Hiện tại, phía AS Roma vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về vụ “buôn lậu” người của Gervinho.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.