Sao Arsenal bị tố lén phén với cựu hoa hậu Chile

26/11/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Alexis Sanchez liên tục dính vào những vụ rắc rối tình ái thời gian gần đây.

(TNO) Tiền đạo Alexis Sanchez liên tục dính vào những vụ rắc rối tình ái thời gian gần đây.

>> Alexis Sanchez bị nhầm lẫn là diễn viên phim cấp 3
>> Alexis Sanchez được fan bầu làm tổng thống
>> Alexis Sanchez thăng hoa nhờ tình yêu mới
>> Alexis Sanchez rời Barcelona sang Arsenal
>> Alexis Sanchez: 81 lần chạm bóng, 1 đường kiến tạo, 1 bàn thắng

 
Camila Andrade là hoa hậu Chile năm 2013 - Ảnh: AFP

Theo Sports Mail, ngôi sao đang khoác áo Arsenal bị tố đã nhắn tin tán tỉnh cựu hoa hậu Chile Camila Andrade dù lúc đó đang có bạn gái Laia Grassi bên cạnh. Theo đó, Camila Andrade kể lại rằng Alexis Sanchez đã chủ động mời cô đi ăn tối trong quá trình tuyển Chile chuẩn bị cho World Cup 2014 hè qua.

Dù biết Alexis là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng ở nước nhà, song Camila đã từ chối lời mời của tiền đạo này. Có lẽ vì khá thất vọng do bị người đẹp phớt lờ, Alexis Sanchez sau đó thực hiện chuyến nghỉ mát cùng người yêu Laia Grassi. Chưa hết, Camila còn tiết lộ Alexis nhiều lần nhắn tin tán tỉnh cô.

"Khi anh ấy ở Disneyland Paris cùng Laia hồi tháng 2, Alexis đã gửi cho tôi một bức hình của anh ấy. Khi đó, tôi biết tiền đạo này đang đi nghỉ mát cùng bạn gái vì hình ảnh của anh ta ngập trên các mặt báo. Điều này làm tôi không nhịn cười nỗi.

Còn lần gần nhất, bản thân từ chối lời mời của Alexis vì đó không phải mẫu đàn ông của tôi. Ngoài ra, đã có nhiều lần Sanchez nhắn tin cho tôi trong lúc đang ở cạnh bạn gái", cựu hoa hậu Camila Andrade nói.

 
Sanchez chơi xuống phong độ trong màu áo Arsenal - Ảnh: AFP

Đây không phải lần đầu tiên Alexis Sanchez dính vào những vụ rắc rối liên quan đến các người đẹp. Cách đây không lâu, báo chí rộ lên tin đồn tiền đạo khoác áo Arsenal làm bạn gái cũ Mary Plaza có bầu. Sau đó, Mary còn lên tiếng trách móc Sanchez sau khi thấy hình cầu thủ chụp cùng người yêu Laia Grassi rất hạnh phúc trên Instagram.

“Tôi không nghĩ có bất kỳ điều gì là bền vững. Đó chỉ là một thứ phù du. Sanchez chỉ muốn tận hưởng một thời gian thú vị thôi”, Mary Plaza nói.

Không chỉ vậy, báo chí cách đây ít ngày còn tiết lộ lý do khiến Alexis Sanchez sa sút trong trận Arsenal thua Manchester United 1-2 ở Premier League cuối tuần qua. Theo đó, người ta tin rằng cầu thủ này đã "hao sức" quá nhiều với người yêu Laia Grassi. Chính điều này khiến Sanchez uể oải và dẫn đến thi đấu mờ nhạt.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.