HLV Graechen Guillaume không còn sợ vía bầu Đức

04/12/2014 21:30 GMT+7

* HAGL thắng đậm Phú Yên 5-1 để vô địch giải giao hữu HAGL 2014(TNO) Khi nghe được thông tin về việc bầu Đức sẽ dành nhiều thời gian hơn để xem HAGL ở mùa giải 2015, HLV Graechen Guillaume đã cười rất thoải mái.

* HAGL thắng đậm Phú Yên 5-1 để vô địch giải giao hữu HAGL 2014

(TNO) Khi nghe được thông tin về việc bầu Đức sẽ dành nhiều thời gian hơn để xem HAGL ở mùa giải 2015, HLV Graechen Guillaume đã cười rất thoải mái.

>> Bầu Đức: 'CLB V-League nào nói chi một năm từ 40 đến 50 tỉ là nói phét
>> Bầu Đức nói về vụ tuổi Công Phượng: 'Mong cơ quan có thẩm quyền kết luận cuối cùng
>> Khán giả kín sân, HAGL tìm lại chiến thắng

Thầy
Thầy "Giôm" chúc mừng Công Phượng với bàn thắng trước Phú Yên - Ảnh: Minh Trần

HLV Guillaume cho biết: “Tôi rất vui khi bầu Đức dành nhiều thời gian hơn để theo dõi các trận đấu của HAGL bởi nó sẽ rất tốt cho đội bóng, giúp các cầu thủ có động lực mạnh mẽ hơn cũng như giúp bầu Đức nhìn rõ hơn sự tiến bộ của các cầu thủ.

Tôi không lo lắng về việc các cầu thủ sẽ bị “cóng” chân khi có bầu Đức ngồi xem trên khán đài. Đơn giản bởi chúng tôi đã phá được dớp bị “át vía” với chiến thắng tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại Cần Thơ vừa qua”.

Văn Toàn tỏa sang với một cú hat-trick
Văn Toàn tỏa sang với một cú hat-trick - Ảnh: Minh Trần

Cũng trong phát biểu của mình mới đây, bầu Đức bày tỏ niềm tin vào đội bóng vừa đôn lên rất nhiều cầu thủ U.19 và chỉ giữ lại một số cầu thủ cũ có kinh nghiệm V-League như Hoàng Thiên, Văn Long, Văn Thắng, Trần Vũ...

Đồng thời ông bầu có cá tính mạnh mẽ này cũng khẳng định, dù HAGL có đá không tốt và phải xuống chơi giải hạng Nhất thì cũng là bình thường.

HLV Graechen Guillaume nhận định: “Mục tiêu tối thiểu của HAGL ở mùa giải 2015 là không được xuống hạng. Tôi nghĩ đây sẽ là mùa giải khó khăn bởi các cầu thủ hiện tại còn rất trẻ. Họ sẽ còn phải lao động thật nhiều trên sân tập, đúc rút thật nhiều kinh nghiệm từ các bài học có được ở những ”.

 

HAGL thắng đậm Phú Yên 5-1 để vô địch giải giao hữu HAGL 2014

Trong trận đấu cuối cùng giải Tứ hùng HAGL 2014 với Phú Yên, HAGL đã có chiến thắng giòn giã 5-1 để đăng quang. Đây là trận đấu tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng với một cú hat-trick. Vào sân từ hiệp 2, đội trưởng Công Phượng cũng có một bàn thắng trong khi Hồng Duy có bàn mở tỷ số từ cú sút từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt.

Với chiến thắng đậm này, HAGL được 7 điểm (quy chế giải thưởng 4 điểm cho chiến thắng cách biệt trên 3 trái), bằng điểm XSKT.Cần Thơ nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số phụ.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.