HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm

06/12/2014 14:13 GMT+7

(TNO) HLV Massimiliano Allegri của Juventus tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân Fiorentina ở vòng 14 Serie A diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).

(TNO) HLV Massimiliano Allegri của Juventus tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân Fiorentina ở vòng 14 Serie A diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).

>> Juventus đứt chuỗi trận thắng liên tiếp
>> Fiorentina - Juventus: Rửa hận hay giữ sức?
>> Paul Pogba giúp Juventus hồi sinh dưới mưa

HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm-1
HLV Allegri hò hét cả trận nhưng Juventus cũng không thể giành chiến thắng - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Juventus đã không thể duy trì mạnh 4 trận toàn thắng tại Serie A. Điều này khiến HLV Allegri rầu rĩ: “Chúng tôi mắc một số sai lầm trong việc giữ vị trí đội hình. Trong tất cả các môn thể thao, nếu bạn không tận dụng được cơ hội thì mất điểm là chuyện rất bình thường”.

Dường như các cầu thủ Juventus đã bị phân tâm khi mải suy nghĩ về trận đấu vào tuần tới với đội bóng đầu bảng Atletico Madrid tại đấu trường Champions League. Đội quân của HLV Allegri đang cần tối thiểu 1 điểm nữa trong trận đấu cuối cùng này nhằm giữ vững vị trí thứ 2 ở bảng A để lọt vào vòng knock-out.
 
Không có trận hòa không bàn thắng nào có chất lượng chuyên môn cao cả, tất nhiên trận đấu này cũng vậy, dù hai đội đang sở hữu hàng công chơi rất ổn định.

HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm-2
Juventus và Fiorentina cầm chân nhau - Ảnh: AFP

Việc này cũng do ông Allegri quá thận trọng: “Do thiếu Lichtsteiner, chúng tôi buộc phải bố trí Padoin chơi lùi ở cánh phải. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi tốt hơn nếu được đặt đúng vị trí sở trường bên trái. Tôi định tung Cuadrado vào ở hiệp hai để quấy rối hàng thủ đối phương nhưng Chiellini và Ogbonna đang chơi tốt nên tôi quyết định để họ ở lại như ban đầu”.
 
Tuy nhiên, HLV của Juventus rất hài lòng khi nói về lối chơi cống hiến của Kingsley Coman và Fernando Llorente: “Coman đã chơi rất tốt trong các tình huống một đối một, Llorente thì quán xuyến tốt tuyến trên bởi nhiệm vụ này không hề dễ dàng chút nào. Tôi dự định đưa Morata vào thay cho Pereyra nhưng thật sự tôi không dám mạo hiểm”.

Vâng, ông Allegri không dám mạo hiểm, đội chủ nhà Fiorentina cũng không dám mạo hiểm, trận đấu không có bàn thắng. Chỉ có những ai mua vé vào xem mới thiệt thòi.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.