Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi CĐV Việt Nam bình tĩnh

(TNO) Các tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi các cổ động viên Việt Nam nên giữ bình tĩnh và tiếp đón fan Malaysia một cách fairplay nhất ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 tại Mỹ Đình (11.12).

(TNO) Các tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi các cổ động viên Việt Nam nên giữ bình tĩnh và tiếp đón fan Malaysia một cách fairplay nhất ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 tại Mỹ Đình (11.12).

>> Cổ động viên Việt Nam sẽ đón tiếp lịch sự CĐV Malaysia
>> CĐV Malaysia lên tiếng xin lỗi CĐV Việt Nam
>> HLV Dollah Salleh: 'Chỉ có số nhỏ CĐV Malaysia là quá khích!
>> Bộ trưởng thể thao Malaysia xin lỗi CĐV Việt Nam

Tiền vệ Hoàng Thịnh mong các fan Việt Nam hay đón tiếp người Mã thật fair-play
Tiền vệ Hoàng Thịnh mong các fan Việt Nam hay đón tiếp người Mã thật fairplay

“Tôi nghĩ việc xảy ra tại Malaysia là rất đáng tiếc. Tôi cũng mong những cổ động viên Việt Nam hãy dành tình yêu cho bóng đá và dành tình yêu cho cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi mong rằng mọi người sẽ đến sân cổ vũ với tinh thần fairplay nhất”, tiền vệ Hoàng Thịnh nhắn nhủ.

Tiền đạo Lê Công Vinh cũng hy vọng những cổ động viên Việt Nam hãy giữ bình tĩnh và tiếp đón cổ động viên Malaysia theo cách lịch sự, văn minh nhất.

“Hình ảnh hàng ngàn cổ động viên áo đỏ vẫn mạnh mẽ cổ vũ cho đội tuyển đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi để vượt qua thách thức tại sân Shah Alam. Tôi và các đồng đội xin dâng tặng chiến thắng này cho tất cả mọi người.

Tôi biết đang có rất nhiều ý kiến bức xúc về việc một số fan Malaysia quá khích đã tấn công những cổ động viên của chúng ta. Tôi cho rằng đấy chỉ là thiểu số. Mong rằng tại Mỹ Đình những cổ động viên Việt Nam sẽ vẫn giữ được hình ảnh cuồng nhiệt nhưng hiếu khách, mạnh mẽ nhưng chan hòa trước những fan đến từ Malaysia. Có như thế, một khi vượt qua người Mã ở trận lượt về thì chiến thắng đấy mới thật sự ý nghĩa”, tiền đạo Công Vinh chia sẻ.

Tiền đạo Công Vinh trong vòng tay người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Tiền đạo Công Vinh trong vòng tay người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 7.11, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay và giành chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đội chủ nhà Malaysia trên sân Shah Alam trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014.

Ở trận đấu này, đã có khoảng 5.000 cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân và cổ vũ hết mình bất chấp sức ép khủng khiếp của gần 8 vạn khán giả. Đáng tiếc vào cuối trận có lẽ do cay cú nên một bộ phận khán giả Malaysia đã tấn công vào những cổ động viên Việt Nam khiến không ít người bị đổ máu.


CLIP TIỀN VỆ HOÀNG THỊNH KÊU GỌI CĐV VIỆT NAM FAIR-PLAY

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.