HLV Wenger: Sanchez đã đúng khi chọn Arsenal chứ không phải Liverpool

20/12/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng tiền đạo Alexis Sanchez đã chọn đội bóng thành London vì muốn được thi đấu thường xuyên ở Champions League.

(TNO) Trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng tiền đạo Alexis Sanchez đã chọn đội bóng thành London vì muốn được thi đấu thường xuyên ở Champions League.

>> 5 cuộc đụng độ 'kinh dị' nhất giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield
>> Ông chủ Arsenal và Chelsea lao đao vì kinh tế Nga khủng hoảng
>> Balotelli dính vạ miệng trước 'đại chiến' Liverpool - Arsenal


Sanchez đã thi đấu rất tốt kể từ khi khoác áo Arsenal - Ảnh: AFP

Vào ngày 21.12, Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu nhau ở vòng 17 Premier League. Như để trêu tức đối thủ, HLV Wenger đã tiết lộ nguyên nhân khiến tiền đạo Sanchez chọn Arsenal thay vì Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

“Tôi nghĩ rằng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool là một ứng viên sáng giá có thể giành được chữ ký của Sanchez. Họ đã bán Luis Suarez cho Barcelona và hoàn toàn có thể mua lại Sanchez từ đội bóng này. Điều này vẫn thường xảy ra.

Tuy nhiên, những cầu thủ giỏi luôn muốn chọn đội bóng phù hợp với mình. Sanchez đã chọn Arsenal và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó. Sanchez cho rằng lối chơi của Arsenal phù hợp với anh ấy. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên được chơi ở Champions League và mọi cầu thủ đều muốn góp mặt ở đấu trường này”, Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

Kể từ khi chuyển đến sân Emirates, Sanchez đã thi đấu với phong độ rất ấn tượng. Anh ghi được 14 bàn trong 24 trận cho Arsenal. Nếu không có tiền đạo người Chile, Arsenal có lẽ đã gặp rất nhiều khó khăn.


Balotelli chưa để lại dấu ấn nào ở Liverpool - Ảnh: AFP

Trong khi đó, không mua được Sanchez, Liverpool đã chuyển sang theo đuổi Mario Balotelli và mua được tiền đạo này với giá 16 triệu bảng từ AC Milan. Tuy nhiên, chân sút người Ý đã trở thành một nỗi thất vọng lớn khi chưa ghi được bàn nào ở Premier League.

Trong trận đấu sắp tới, Balotelli không thể thi đấu dù đã bình phục chấn thương. Tiền đạo 24 tuổi vừa bị Liên đoàn Bóng đá Anh cấm thi đấu 1 trận vì những lời lẽ phân biệt chủng tộc được đăng trên mạng xã hội.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.