Dortmund rục rịch tuyển quân

24/12/2014 15:49 GMT+7

(TNO) Đội bóng đang gặp khủng hoảng tại Bundesliga Borussia Dortmund sau khi bán tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong-won đã lập tức mua về một cầu thủ mới.

(TNO) Đội bóng đang gặp khủng hoảng tại Bundesliga Borussia Dortmund sau khi bán tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong-won đã lập tức mua về một cầu thủ mới.

>> Borussia Dortmund bán Ji Dong-won
>> Bayern vô địch lượt đi, Dortmund đứng chót bảng
>> Klopp: Dortmund vẫn còn đường sống
>> Bundesliga: Bayern và Dortmund ngày càng cách xa nhau

 
Kampl (áo trắng) hâm mộ Dortmund từ lúc nhỏ - Ảnh: Reuters

Tiền vệ 24 tuổi vừa được Dortmund "chấm" là Kevin Kampl. Kampl thừa nhận anh hâm mộ Dortmund và muốn giúp câu lạc bộ này thoát khỏi vị trí khủng khiếp ở cuối bảng Bundesliga hiện nay.

Cầu thủ của Red Bull Salzburg (Áo) bày tỏ sự vui mừng sau khi "gật đầu" trước cái giá quá "thơm" 10 triệu euro mà Borussia Dortmund đưa ra. Kampl vốn sinh ra ở Đức, bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bayer Leverkusen nhưng lại khoác áo tuyển quốc gia Slovenia trên đấu trường quốc tế. Bản hợp đồng này được biết sẽ có thời hạn đến năm 2019.

Tiền vệ này háo hức chia sẻ với Goal.com: "Thật tuyệt ! Tôi thật sự hạnh phúc. Lúc còn là một đứa trẻ, tôi đã là tín đồ của Dortmund rồi. Giấc mơ đã trở thành sự thật khi tôi được chơi cho câu lạc bộ lớn như vậy.

Bây giờ tôi đã là một phần của Borussia Dortmund, mọi thứ khác không quan trọng nữa. Tôi hy vọng phát triển sự nghiệp tại Dortmund. Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ cho Dortmund từ hôm nay. Đó là tôi, tôi sẽ chơi với hơn 100% những gì tôi có.

 
Kampl là tuyển thủ quốc gia của Slovenia - Ảnh: AFP

Tất cả diễn ra quá nhanh nên tôi hơi bối rối. Tôi đã chơi cho Salzburg hai năm rưỡi, đó là khoảng thời gian đẹp. Bây giờ tôi đã sẵn sàng, tôi nghĩ rằng lối chơi của Dortmund rất phù hợp với tôi".

Dortmund đã trải qua nửa mùa giải 2014-2015 tệ hại với vị trí chót bảng Bundesliga (cùng với Freiburg), nhưng Kampl kiên quyết câu lạc bộ sẽ trở lại với phong độ vốn có vào nửa sau của mùa giải.

"Đây chỉ là nhất thời. Tôi chắc chắn rằng Dortmund sẽ trở lại với lối chơi tấn công trên khắp mặt sân ở nửa cuối mùa giải sắp tới. Hiện giờ, chúng tôi không bàn về Champions League nữa. Đội bóng phải chơi ổn định và kiếm được càng nhiều điểm càng tốt".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.